Tuesday, 19 January 2016

शैक्षणिक ग्रुपचर्चा ३४

[1/18, 11:19 PM] Mahesh Lokhande: 🔴 ग्रुपचर्चासत्र   ३४ 🔴
🌍 चर्चेचा विषय🌍
🔶विद्यार्थी शाळेत रमावेत म्हणुन शैक्षणिक आनंददायी वातावरण निर्मितीसाठी काय करता येईल?🔶
मुद्दे=१) वर्ग शालेय सजावट
        २) शालेय परिसर व आनंददायी शैक्षणिक वातावरण निर्मिती

🔶चर्चेस वेळ  दि. १९/१/२०१६   रात्री ९.३० ते१०.३०पर्यंत.🔶 सर्वांनी चर्चेत सहभागी व्हावे.🔵 आपले योगदान आमच्यासाठी अनमोल आहे.🙏🙏🙏🙏🙏🙏
[1/19, 9:36 PM] Pratiksha: वर्गाचा रंग मनाला प्रसन्न वाटणारा असावा.
[1/19, 9:37 PM] मानेmadamविजयनगर: वर्ग शाळेच्या बोलक्या भिंती
[1/19, 9:37 PM] Mahesh Lokhande: शाळेच्या पुढे खेळणी झोका,घसरगुंडी,सीसाॅ जंगलजीम यासारखी साधने मुलांस शाळेत येण्यास व दुपारी व शाळा सुटल्यावरही खेळण्यासाठी त्यांच्या आनंदासाठी लाभदायक ठरतात.
[1/19, 9:38 PM] उज्वला पाटील रेठरे: शाळेत जास्तीत जास्त शैक्षणिक साधने असावेत .
[1/19, 9:39 PM] चव्हाणसर ज्ञा: शाळेत सुंदर बाग असावी बागेमधे खेळणी असावित
[1/19, 9:39 PM] वायदंडे मॅडम: मुलां च स्वागत औक्षण गाणी गप्पा ... ऎसे उपक्रम घेवून त्याचं शालेंत मन रमवन
[1/19, 9:39 PM] मानेmadamविजयनगर: शालेय परिसरात भरपूर झाडे असावीत
[1/19, 9:40 PM] Mahesh Lokhande: शाळेवर छोटा भीम व  इतर कार्टुनची चित्रे असतील तर मुलांस आनंद होणार तेच त्यांचे त्यांना सध्या मित्र वाटतात.
[1/19, 9:40 PM] Pratiksha: वर्गातील साहित्य विद्यार्थी सहज हाताळतिल असे असावे.
[1/19, 9:40 PM] मानेmadamविजयनगर: खेळांची मैदाने आखलेली असावीत
[1/19, 9:41 PM] चव्हाणसर ज्ञा: शाळेत मुलांचे वाढदिवस साजरे करावे
[1/19, 9:43 PM] Mahesh Lokhande: शाळेपुढे बाग छोटे मंदिर व फुलांची फळांची झाडे मुलांस बागेत काम करायला मातीत खेळायला आवडते.बागेत वाहणारे पाटाचे पाणी खेळण्यास छान वाटते.
[1/19, 9:44 PM] चव्हाणसर ज्ञा: Vedio साधनांचा जास्तीतजास्त वापर  करावा
[1/19, 9:44 PM] उज्वला पाटील रेठरे: विद्यार्थ्यांना ज्या गोष्टीची आवड आहे.त्या गोष्टींना प्रथम स्थान द्यावे .
[1/19, 9:44 PM] Mahesh Lokhande: शाळेच्या भिंती सुंदर रंगानी रंगवलेल्या शाळेस छान कमान असेल तर मन प्रसन्न राहते.
[1/19, 9:44 PM] Pratiksha: शाळेच्या परिसरात विवीध चिञ काढलेली असावीत.
[1/19, 9:45 PM] देसाई गो. गोळेश्वर: खेळ  खेळण्यासाठी  साहित्य  लगोर हॅडबाॅल  रिंग  दोरऊड्या  कॅरम   बुध्दिबळ   असे  साहित्य  असावे
[1/19, 9:45 PM] मानेmadamविजयनगर: कागदकाम
[1/19, 9:45 PM] घनश्याम सोनवणे: साहित्य  निर्मितीवर  भर  द्यावा
[1/19, 9:46 PM] वायदंडे मॅडम: शालेतील वातावरण विद्यार्थी सोबत जिव्हाळ्या चे आपुलकीचे असावे
[1/19, 9:46 PM] उज्वला पाटील रेठरे: संगणकाची आवड असते .रोज संगणकावर बसणेची संधी द्या
[1/19, 9:46 PM] Mahesh Lokhande: शाळेतही शैक्षणिक खेळणी असावीत व सर्वांना वापरणेस खुली असावीत.
[1/19, 9:46 PM] सोमनाथ वाळके पारगाव: आमच्या शाळेत आम्ही तयार केलेली परसबाग आणि शालेय उद्यान तसेच पुस्तकबाग ही मुलांसाठी विरंगुळ्याची ठिकाणे ठरली आहेत. तसेच मुलांना खेळण्यासाठी भरपूर साहित्य आहे, व्हॉलीबॉल कबड्डी खोखो बॅडमिंटन कुस्ती जम्पिंग ट्रॅक अशी मैदाने सदैव तयार असतात. त्यामुळे मुले दिवसभर फ्रेश राहतात, आणि गैरहजेरीचे प्रमाण सुद्धा नगण्य आहे. या अनेक गोष्टीतून शैक्षणिक वातावरण तयार करता येते
[1/19, 9:47 PM] घनश्याम सोनवणे: वर्गात  जास्त  तक्ते  न लावता  मोजकेच  लावावे  असं  मला  वाटतं
[1/19, 9:47 PM] Mahesh Lokhande: शाळेत पट आखलेले वर्गरचना गटात शिक्षक ताई दादा वाटावेत स्नेही वाटावेत असे वातावरण हवे.
[1/19, 9:47 PM] मानेmadamविजयनगर: कागदकाम , मातकाम यासंबंधीचे उपक्रम घ्यावेत
[1/19, 9:47 PM] घावटेसर किवळ: दुपार नंतर रोज एक छान  गोष्ट  सांगावी.
[1/19, 9:48 PM] उज्वला पाटील रेठरे: साप शिडी.कँरम.बुद्धीबळ सारखे बेठे खेळ घेणे
[1/19, 9:48 PM] Pratiksha: वर्गाबाहेर वर्हाण्डात एखादा खेळ आखावा.
[1/19, 9:48 PM] सुनिता लोकरे: साहीत्यनिर्मिती करताना विद्यार्थीचा सहभाग घेतल्याने त्या वस्तू हाताळ ताना त्यांना वेळाचं आनंद मिळतो
[1/19, 9:50 PM] उज्वला पाटील रेठरे: बैठक व्यवस्था बदलत रहा.आकर्षक बैठक व्यवस्था करा.
[1/19, 9:50 PM] चव्हाणसर ज्ञा: ज्ञानरचनावादी पद्धतीचा वापर करावा
[1/19, 9:50 PM] Mahesh Lokhande: शाळेत घुंगुरकाठ्या ढोल फुटबाॅल पडघम साहित्य वादनासाठी शाळेत ठराविक वेळेत वाजविण्यासाठी खुले हवे.
[1/19, 9:51 PM] सुनिता लोकरे: स्मरणशक्तीवरील खेळ घ्यावेत यामुळे त्याचा शिकण्यातील आनंद वाढतो
[1/19, 9:51 PM] मानेmadamविजयनगर: गाणी कृतीयुक्त म्हणण्याची संधी देणे
[1/19, 9:51 PM] सोमनाथ वाळके पारगाव: वर्गाचे वातावरण सुद्धा आम्ही अतिशय प्रसन्न ठेवले आहे, वर्गात शैक्षणिक साहित्य नीटनेटके ठेवलेले असते त्यामुळे मुलांना दिवसभर प्रसन्न वाटते, वर्गात सकाळी सुगंधी अगरबत्ती वगैरे लावल्यास सुद्धा वातावरण मस्त आणि प्रसन्न राहते
[1/19, 9:51 PM] सुनिता लोकरे: संगीतप्रकारावर  पाढे
[1/19, 9:52 PM] घावटेसर किवळ: सापशिडी खेळ
[1/19, 9:52 PM] खोतसर ज्ञा: छोटीछोटी गोष्टीची पुस्तके भरपूर व वाचनिय असावित.
[1/19, 9:52 PM] मानेmadamविजयनगर: परिसरात घडलेल्या घटनांवर चर्चा करणे
[1/19, 9:52 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: मूल स्वतः बोलक्या भिंती चा उपयोग करून घेतील  अशी रचना असावी
[1/19, 9:53 PM] Mahesh Lokhande: अगरबत्ती रांगोळी फलकलेखन मुलांस करण्यास खुले हवे.
[1/19, 9:53 PM] देसाई गो. गोळेश्वर: वार्ताफलकावर  आज  आपण  कोणताखेळ  खेळणार  कोणती  गोष्ट   सांगायची   वाढदिवस   कोणाचा  आजचा  कलाकार  असे लेखन सदर  असावे
[1/19, 9:54 PM] उज्वला पाटील रेठरे: विद्यार्थ्यांशीं घरातील गोष्टी बाबतीत चर्चा केली.तर शिक्षकांबददल आपले पणा वाढतो
[1/19, 9:54 PM] वायदंडे मॅडम: मुलां ना फळयावर गणित सोडविन्यास देने
[1/19, 9:54 PM] Mahesh Lokhande: शालेय सजावट कशाकशाने करतात. कशी करावी?
[1/19, 9:55 PM] मानेmadamविजयनगर: विविध फलक असावेत उदा. प्रदर्शन फलक
[1/19, 9:56 PM] ‪+91 97620 24079‬: Vegvegle 3d image kinva bhetcard
[1/19, 9:56 PM] खोतसर ज्ञा: शाळेत परिसरातील माहिती मिळविण्यासाठी व्यवसायीकांच्या भेटी घ्याव्यात.
[1/19, 9:56 PM] सुनिता लोकरे: एखादया दिवशी आपला वर्ग रिकाम्या परिसरात भरवावा म्हणजे क्रिडांगणात झाडाखाली यामुळे त्याचे मन प्रसंन्न राहते
[1/19, 9:56 PM] वायदंडे मॅडम: बोलक्या पताका ,असाव्यात
[1/19, 9:57 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: बोलक्या भिंती मध्ये ज्ञानरचनावाद जास्तीत जास्त असावा जेणेकरून मूल स्वतः शिकतील
[1/19, 9:57 PM] Mahesh Lokhande: मुलांचे कार्य प्रदर्शित करणेस प्रदर्शित फलक व वाचण्यास प्रत्येकी २० पुस्तके एवढी गोष्टीची पुस्तके हवीत.
[1/19, 9:57 PM] सुनिता लोकरे: तरंगचित्रे
[1/19, 9:57 PM] उज्वला पाटील रेठरे: तरंग चित्र  .
[1/19, 9:58 PM] मानेmadamविजयनगर: शाळेत सर्व प्रकारच्या खेळांचे साहित्य असावे
[1/19, 9:58 PM] उज्वला पाटील रेठरे: विविध कोपरे उदा.कला .वाचन .शै.साधने इ.
[1/19, 9:59 PM] Mahesh Lokhande: लोकरेमॅडम झाडाखाली वर्ग बसवण्याची कल्पना छान👍👍
[1/19, 9:59 PM] ‪+91 97620 24079‬: 3d image sathi fakt newspaper madhil images chya sahyane pn banawu shakato...
[1/19, 10:00 PM] मानेmadamविजयनगर: झांज पथक लेझिम पथक असावे
[1/19, 10:00 PM] ‪+91 97620 24079‬: Ani mule pb interest in new kalpana mhanun swat enthusiastically participate hotat
[1/19, 10:00 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: अध्ययन कोपरा वाचन कोपरा गणित कोपरा विज्ञान कोपरा
[1/19, 10:01 PM] Mahesh Lokhande: मानेमॅडम झांझपथक लेझीमपथक मल्लखांब 👌👌👌
[1/19, 10:01 PM] खोतसर ज्ञा: सर्वात महत्वाचे म्हणजे मुलांना मनमोकळेपणाने वावरण्यास मुभा द्यावी
[1/19, 10:03 PM] देसाई गो. गोळेश्वर: शालेय  सजावट  पताकांऐवजी  प्रत्येक  ओळीला  विद्यार्थी  नावे  प्राणी   पक्षी  समान  अर्थी   विरूध्दार्थी  शब्द  वारांची  मराठी  महिने ईग्रजी  महीने  नावे  लेखन  कार्डशिटवर  लिहून  असावी
[1/19, 10:04 PM] Mahesh Lokhande: वर्गात असणारे तक्तेही ज्ञानरचनावादाशी समर्पक नसतात व शाळेत प्रकाश कमी होतो असे वाटते.
[1/19, 10:07 PM] मानेmadamविजयनगर: आपल्या शाळांमधून विविध संगित वाद्यांचे आवडीनुसार शिक्षण मिळावे
[1/19, 10:10 PM] सुनिता लोकरे: एखादा दिवस असा घ्यावा कि दप्तराविना शाळा त्या दिवशी विद्यार्थ्याना गाणी गोष्ठी खेळ विविध कला नकला  उपक्रम घ्यावेत यामुळे त्याच्यातील सुप्त कलागुणांचा विकास होईल
[1/19, 10:10 PM] खोतसर ज्ञा: मुलाच्याबरोबर शिक्षकापेक्षा  आईचे प्रेम देवून बैठक व्यवस्था बद्दल करून त्याच्यात मिळूनमिसळन राहून त्याना आनंदी पाहिजे.
[1/19, 10:11 PM] लीना वैद्यमॅडम: एक/दोन वर्षापूर्वी  शाळेत बँच असणे ही अभिमानाची गोष्ट  असायची पण आता बँचची अडचण  होत आहे कारण वर्गात मुलांना  मोकळेपणानं  कृती करता येत नाही त्यासाठी वर्गात बँचची अशी रचना करावी [भिंतीला लागून] जेणेकरुन मुलांना  थोडीतरी मोकळी  जागा मिळावी..🙏🏼
[1/19, 10:15 PM] सुनिता लोकरे: माझ्या वर्गातील सजावट
[1/19, 10:15 PM] Mahesh Lokhande: मुलांना खेळ आवडतात मुलांस खेळ खेळायला मोठे क्रीडांगण हवे.
[1/19, 10:16 PM] मानेmadamविजयनगर: Christmas tree सारखे वर्गाबाहेरील मध्यम उंचीच्या झाडांना अक्षरकार्ड शब्दकार्ड चित्रकार्ड Faces इ. अडकवून ठेवणे
[1/19, 10:18 PM] सुनिता लोकरे: बोलका व्हारांडा
[1/19, 10:18 PM] मानेmadamविजयनगर: एरोबिक्स music वर घेणे.
[1/19, 10:20 PM] मानेmadamविजयनगर: नृत्य नाट्य स्पर्धा आयोजन
[1/19, 10:21 PM] सुनिता लोकरे: वादविवाद स्पर्धा
[1/19, 10:21 PM] Mahesh Lokhande: मुलांना शाळेत आनंद देणार्‍या बाबी कोणत्या ज्या अधिक करायला मुलांना सारख्या पुन्हा पुन्हा करायला आवडतात.
[1/19, 10:22 PM] वायदंडे मॅडम: स्नेहसमेलन आयोजन
[1/19, 10:23 PM] वायदंडे मॅडम: परिसर भेट ,सहली
[1/19, 10:23 PM] मानेmadamविजयनगर: मुलांना प्रश्नमंजुषा हा कार्यक्रम फार आवडतो
[1/19, 10:24 PM] सुनिता लोकरे: शालेय परिसरात वृक्षारोपन
[1/19, 10:24 PM] Mahesh Lokhande: परिसरभेटी
सहल
खेळ
स्पर्धा
रांगोळी
मातकाम
कागदकाम
प्रयोग
कृती
प्रात्यक्षिक
नाट्यीकरण
नृत्यसराव
गाणी
गोष्टी
नकला
[1/19, 10:25 PM] हिलेमॅडम: 1)विविध शैक्षणिक साधनाचा वापर
2)खेळातून उपक्रमातुन शिक्षण
3)स्वयंम अध्ययनातून रमणे
4) विद्यार्थयाच्या आवडीची बड़बड़गिताचा संग्रह
[1/19, 10:26 PM] खोतसर ज्ञा: गप्पागोष्टी कविता गायन करायला आवडतात.
[1/19, 10:27 PM] सुनिता लोकरे: संवाद सादरीकरण
[1/19, 10:28 PM] मानेmadamविजयनगर: मुलांनी केलेल्या कोणत्याही चांगल्या बाबीसाठी दाद म्हणून खाऊ देणे.उदा. फुटाणे,शेंगदाणे,खारीक,चिक्की इ.
[1/19, 10:29 PM] भालदारमॅडम ज्ञा: मुलांनां विचारून खाऊ निश्चीत केला तर मु
लांना जास्त आवडत
[1/19, 10:30 PM] सुनिता लोकरे: मनोरंजनात्मक खेळ
संगीत खुर्ची
लिंबू चमचा
[1/19, 10:31 PM] हिलेमॅडम: शाळेत प्रत्येक सण समारभ साजरे करावेत
[1/19, 10:32 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: १)शिक्षकाचे व्यक्तीमत्त्व उत्साही असावं२)कौटूंबीक घटनांचा पडसाद चेहर्‍यावर नसावे ३)मुलांना शिक्षक आवडले पाहीजेत..असे शिक्षकाचे स्वभाव विश्व असावे..४)कल्पकतेने दररोज खेळ..गाणी घेणारे शिक्षक असावेत.,५)वर्ग हा शाळा न वाटता..विद्या मंदीर वाटावे अशी सजावट असावी..,
[1/19, 10:33 PM] भालदारमॅडम ज्ञा: मु
लांना सहज सोपे पडेल अशा ठिकाणी साहत्याची मांडणी केली तर मुल आनंदा ने शिकतात.यासाठी मुलांच्या समोर फळ्याच्या खालच्या बाजूला साहिंॅॅत्य असावे.
[1/19, 10:36 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: शाळेतील फक्त तूमच्या वर्गालाच नाही तर संपूर्ण शाळेतील सर्वच वर्गातील..सर्व मूलांना व शिक्षकांना तूमचं व्यक्तीमत्व हव हवसं वाटाव..,.,
[1/19, 10:36 PM] भालदारमॅडम ज्ञा: 📈विविध गुण दर्शन कार्यक्रम
[1/19, 10:37 PM] हिलेमॅडम: 100%उपस्थिति व् दिवसभर वर्ग स्वच्छ ठेवणाऱ्या वर्गाला ध्वज प्रदान करणे हा उपक्रम घेता येईल
[1/19, 10:38 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: सर्व शाळेसाठी गाणे.खेळ,कवायत,लेझीम,व्यायाम,मनोरंजक खेळ.डान्स..असे उपक्रम सातत्याने घेतल्यास मूलांना शाळा फार आवडतेच आवडते
[1/19, 10:38 PM] भालदारमॅडम ज्ञा: शिक्षकांचा पोशाख हा साजेसा असावा
[1/19, 10:39 PM] भालदारमॅडम ज्ञा: स्वच्छ राजकुमार वराजकुमारी मुलांमधून निवडावी.
[1/19, 10:41 PM] भालदारमॅडम ज्ञा: मुलांनाकोणत्याही कामाची जबरदस्ती करू नये.
[1/19, 10:46 PM] समीरअॅ: वर्गसजावटीमुळे मुलांना शाळेची गोडी लागते .पारंपारिक  पध्दती पेक्षा रंगरंगोटी नसावी.
क्षमस्व उशीरा सहभाग
[1/19, 10:46 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: प्रत्येक शिक्षकाविषयी मुलांच्या मनात आदरयुक्त भिती..आणि मैञी असावीच
[1/19, 10:47 PM] समीरअॅ: शिक्षकांनी शाळा म्हणजे आपले घर माणले पाहिजे .मग बघा शाळा कशा बदलतात.
[1/19, 10:48 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: दररोज एखादी गोष्ट पूर्ण सांगायची.,,आणि दूसरी गोष्ट रोमांचक स्थितीत आणून ठेवायची.,राहीलेली कथा उद्या सांगतो असे केल्यासही मुले दूसर्‍यादिवशी गोष्टीची वाट नक्किच पाहतात!
[1/19, 10:50 PM] Mahesh Lokhande: प्रतीक्षा गायकवाडमॅडम,मानेमॅडम,घनश्याम सोनवणे,उज्वला पाटील,चव्हाणसर,वायदंडेमॅडम,शंकर देसाईसर,सोमनाथ वाळकेसर,वायदंडेमॅडम,घावटेसर,सुनिता लोकरेमॅडम,खोतसर,प्रदिप कांबळेसर,रशीद तांबोळीसर,प्रशांत अंबवडेसर,लीना वैद्यमॅडम,हिलेमॅडम,अरविंद गोळेसर,भालदारमॅडम,समीरसर
सर्वांचे आभार.🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

Monday, 18 January 2016

शैक्षणिक ग्रुपचर्चा ३३

[1/18, 9:36 PM] Mahesh Lokhande: 🔴 ग्रुपचर्चासत्र   ३३ 🔴
🌍 चर्चेचा विषय🌍
🔶 शारिरीक शिक्षण विषयाचे मूल्यमापन करताना कोणत्या गोष्टींचा विचार करावा ?🔶
मुद्दे=१) शारिरीक शिक्षण मूल्यमापन पध्दती
        २) शारिरीक शिक्षण मूल्यमापन घटक.

🔶चर्चेस वेळ  दि. १८/१/२०१६   रात्री ९.३० ते१०.३०पर्यंत.🔶 सर्वांनी चर्चेत सहभागी व्हावे.🔵 आपले योगदान आमच्यासाठी अनमोल आहे.🙏🙏🙏🙏🙏🙏
[1/18, 9:38 PM] खोतसर ज्ञा: मूल्यमापनाचे घटक 1)आवड व उत्स्फूर्त सहभाग 2)हालचालीतील समन्वय 3)आरोग्य विषयक सवयीचे पालन 4)समूहवृत्ती5)शिस्त व वर्तणूक 6)सादरीकरण  7)कौशल्यवरील प्रभूत्व.       ♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦पध्दती अनुभव, वस्तूनिष्ठ, उद्दिष्टे तसेच दैनंदिन निरक्षण, कृती_उपक्रम, प्रत्यक्षिक या साधनतंत्राच्या साधनाच्या सहाय्याने मूल्यमापन करता येइल. ♦शारीरीक मूल्यमापनामध्ये संकलित मूल्यमापन करण्यात येऊ नये. ♦शारीरीक शिक्षण विषयाचे अध्ययन अनूभव व प्रात्यक्षिकाद्वारे मूल्यमापन करता येते.
[1/18, 9:44 PM] Mahesh Lokhande: मूल्यमापनाने विद्यार्थी गरजा व कमकुवतपणाचे निदान करता येते.
[1/18, 9:45 PM] Mahesh Lokhande: विद्यार्थ्यांचे पात्रतेप्रमाणे वर्गीकरण करता येते.
[1/18, 9:45 PM] Mahesh Lokhande: खेळाडूच्या दर्जाबाबत अंदाज वर्तवता येतो.
[1/18, 9:46 PM] Mahesh Lokhande: विद्यार्थी दर्जाचे स्थान ठरवता येते. प्रगती ठरवता येते.
[1/18, 9:47 PM] Mahesh Lokhande: विद्यार्थ्यांस प्रवृत्त करता येते.
[1/18, 9:47 PM] Mahesh Lokhande: श्रेणी गुणांकन निश्चित करणे.
[1/18, 9:50 PM] Mahesh Lokhande: गुणात्मक तंत्रांचा वापर करुन मूल्यमापन करावे लागते.
[1/18, 9:53 PM] उज्वला पाटील रेठरे: कृतींवर भर दयावा.
[1/18, 9:54 PM] Mahesh Lokhande: १)पदनिश्चयनश्रेणी
यातुन धडाडी आत्मविश्वास कल्पकता सहकार्यवृत्ती खेळताना दिसून येते का पहाता येते.
पदनिश्चयनश्रेणीचे २ प्रकार
आलेखात्मक=खेळात किती प्रमाणात भाग घेतो.
कधीही नाही
क्वचित
कधीकधी
बरेचवेळा
नेहमी
✔योग्य घरात करावे लागते.
[1/18, 9:56 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: प्रत्येक मुलांमध्ये अपेक्षित पूर्ण क्षमता असतीलच असे नाही..परंतू कुवतीनुसार मूल्यमापनात लवचिकता आवश्यकच आहे!!
[1/18, 9:57 PM] Mahesh Lokhande: वर्णनात्मक पदनिश्चयनश्रेणी
विद्यार्थी खेळात किती प्रमाणात भाग घेतो?
भाग घेत नाही केवळ पहातो
मुद्दाम सांगीतले तरच भाग घेतो
इतरांइतकाच भाग घेतो
बरेचवेळा भाग घेतो
इतरांपेक्षा जास्त भाग घेतो.
[1/18, 9:59 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: विद्यार्थ्यांकडून मूल्यमापनाच्यावेळी अपेक्षित क्षमता..किंवा कृती ..वर्षभरात मूलांकडून करून घेणे फार गरजेचे आहे!
[1/18, 10:00 PM] अरविंद गोळे: Varnan , nirikshan karun tyachi avad, shamta pahun tharva
[1/18, 10:01 PM] Mahesh Lokhande: पडताळासुची
खेळ-हाॅकी
घटक          |                रामु
खेळ सुरु होण्यापुर्वी हाॅकी नीट तपासुन घेतो   x
हाताची हालचाल सफाईने करतो x
हाॅकीस्टिकची पकड व्यवस्थित असते x
ड्रीबलिंग करताना गडबड फार करतो ✔
हाॅकीस्टिकमधील बारीक सारीक दोष दूर करु शकतो x
[1/18, 10:02 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: कवायत,मूक्तहालचाली,योगासने,प्राणायाम,साधन कवायत,मूक्तखेळ...यांसाठी कृतींवरच भर द्यावा..
[1/18, 10:03 PM] Mahesh Lokhande: प्रासंगिक नोंदी
शंकर संघाचे नेतृत्व करतो. इतर त्याच्या मताला मान देतात
[1/18, 10:05 PM] Mahesh Lokhande: आत्मनिरीक्षणात्मक तंत्र
मुलाखती -खेळाडूची
अभिरुची प्रश्नावली=
--आवडते    होय/नाही
[1/18, 10:09 PM] Mahesh Lokhande: समस्यासूची
खेळण्यास पालक विरोध
शाळेपासुन घर दूर शाळा सुटल्यावर सराव खेळाचा करता येत नाही
प्रकृती साथ देत नाही
घरी भांडणे
खेळायला मिळत नाही
पैसा नाही
घरच्या कामात वेळ जातो
थकवा लवकर येतो
खेळल्यास शरीर दुखते
[1/18, 10:10 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: शारीरिक शिक्षणात बौध्दीक चाचणीही घेता येईल.भारतातील प्रत्येक खेळानुसार खेळाडूचे नाव सांगा...उदा..टेनिसपट्टू ,क्रिकेटर.बॅडमिंटन पट्टू,कुस्तीपट्टू,धावपट्टूइ.,
[1/18, 10:10 PM] Mahesh Lokhande: व्यक्तीमत्व प्रश्नावली
सारखा थकवा आल्यासारखे वाटते   होय/नाही
[1/18, 10:11 PM] Mahesh Lokhande: अविष्कार तंत्र
वाक्य पुर्ण करणे
मी एकटा असतो तेव्हा........
[1/18, 10:12 PM] Mahesh Lokhande: दैनंदिनी लेखन
मुलांचा त्रास होतो का?
[1/18, 10:13 PM] Mahesh Lokhande: समाजमिती तंत्र
सामाजिक ओळख
ओळखा बरे
[1/18, 10:17 PM] Mahesh Lokhande: शारीरिक क्षमता कसोट्या
ताकद
चपळता
शरीराची कार्य करण्याची क्षमता
तोल
गती
लवचिकता
वेग व प्रतिसाद
शक्ती
स्नायुंची सहनशक्ती
ह्रदय स्नायुंची सहनशक्ती
शारिरीक तंदुरुस्ती
[1/18, 10:19 PM] Mahesh Lokhande: खेळ कौशल्याच्या कसोट्या
कल शोधणार्‍या कसोट्या
ज्ञानाच्या कसोट्या
वैद्यकिय कसोट्या
[1/18, 10:20 PM] Mahesh Lokhande: एकाच कौशल्याचीही स्वतंत्र कसोटी घेता येते.
[1/18, 10:22 PM] खोतसर ज्ञा: मुलाच्या शारीरीक क्षमताचा विचार करून खेळ घेऊन मूल्यमापन करावे.
[1/18, 10:22 PM] पळसेसाहेब: शारीरिक शिक्षणाच्या मूल्यमापनामध्ये बौध्दिक विषयाशी संबंधित अशा साधन तंत्राऐवजी विद्यार्थ्यांमधील  कारक कौशल्यांचा विकास करणेसाठी आवश्यक अशा साधनांबरोबर  विविध कसोट्यांचाही विचार होणे आवश्यक आहे.
[1/18, 10:24 PM] Mahesh Lokhande: नैदानिक कसोटी
घटक ठरवणे
कौशल्य पृथ्थकरण करणे
कौशल्यभागाचे मुद्दे व मार्ग तयार करणे
निदान केलेनंतर कमकुवत मुद्दे शोधणे
कमकुवत गोष्टींकडे विशेष लक्ष देणे
विशिष्ट कौशल्याचा सराव
[1/18, 10:26 PM] Mahesh Lokhande: विद्यार्थ्यांचे विभाग करावे लागतात
अतिखराब
सर्वसाधारण
हुशार
अतिहुशार
तुलनात्मक अभ्यास करता येतो.
[1/18, 10:30 PM] Mahesh Lokhande: लांबउडी तपासणी
उद्दीष्ट     ज्ञान समज कार्य करण्याची क्षमता  कौशल्य  =एकूण
धावमार्गावर...८+६+२+४=२०...
झेप घेणे....८+६+२+४=२०...
हवेतील झेप...८+६+२+४=२०....
हिच किक.....८+६+२+४=२०
जमीनीवर येणे....८+६+२+४=२०..
एकूणगुण=४०+३०+१०+२०=१००
[1/18, 10:35 PM] Mahesh Lokhande: खांदा बाहु स्नायु सहनशीलता
तपासणीस पुलअप्स,पुशअप्स घेतात.
पोटाच्या स्नायुची सहनशीलता तपासताना सिटअप्स घेतात
पळण्यातील चपळता तपासताना
शटल रन घेतात.
उडी मारण्याची पात्रता मोजताना
उंचउडी लांबउडी घेतात
[1/18, 10:38 PM] Mahesh Lokhande: लवचिकता तपासताना कमरेच्या व पाठीच्या स्नायुंची लवचिकता पाहिली जाते.पुढे मागे डावीकडे उजवीकडे झुकण्याची  मर्यादा मोजली जाते.
[1/18, 10:39 PM] खंदारेसाहेब: Good discussion
Keep it up all teachers and give directions to all ur friends.
Good night
[1/18, 10:40 PM] Mahesh Lokhande: गतीशील लवचिकता तपासताना
वाकून जमीनीस स्पर्श करणे
२०सेंकदात पटकन डावीकडून उजवीकडून वळुन मागे भिंतीस स्पर्श गतीने कितीवेळा केला जातो पाहिले जाते.
[1/18, 10:42 PM] लीना वैद्यमॅडम: शा.शि. विषयाचे मूल्यमापन करताना शारीरिक दृष्ट्या  विद्यार्थ्यास आजारपण[तात्पुरता /दिर्घकालीन]  नसावे... आणि जर असे असल्यास त्यास झेपेल अशाच कृती /उपक्रम  निवडावेत.. 🙏🏼
[1/18, 10:43 PM] Mahesh Lokhande: विस्फोटकशक्ती तपासताना
१०० यार्डवर पळत जावुन वाकुन रेषेस स्पर्श करणे तीनवेळा जाणे स्पर्श करुन दोन्ही रेषांस येणे तपासले जाते.
[1/18, 10:45 PM] Mahesh Lokhande: मेडिसिन बाॅल थ्रो
साॅफ्ट बाॅल थ्रो
एकाच ठिकाणी पाय न हालवता दूर फेकून अंतर मोजले जाते.
[1/18, 10:46 PM] Mahesh Lokhande: हाताची पकड पाहताना हॅंन्ड ग्रीच हाताच्या पंजात दाबणेस देवुन पकडीची अचलस्थिती पाहिली जाते.
[1/18, 10:48 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: मूल्यमापनाद्वारे कोणताही विद्यार्थी नाउमेद होणार नाही याची कृपया मूल्यमापकाने दक्षता जरूर घ्यावी!!🙏
[1/18, 10:49 PM] Mahesh Lokhande: पुलअप्स
सिंगलबारला ९०अंश कोन ठेवुन शरीर उचलत हनुवटी बारच्यावर नेणे.पुन्हा खाली नेणे.थकेपर्यंत.झटके मारलेले, अर्धवट ,बारच्यावर न गेलेले मोजु नये.
[1/18, 10:51 PM] Mahesh Lokhande: पाय उचलणे
कमरेची स्नायुंची शक्ती मोजली जाते.गुडघ्यात पाय न वाकवता वर ९०अंशापर्यंत उचलणे परत खाली आणणे.२०सेंकदात कितीवेळा करतो पाहणे.
[1/18, 10:52 PM] Mahesh Lokhande: दोरास धरुन उडी मारणे
५संधी देणे.
[1/18, 10:53 PM] Mahesh Lokhande: शरीरसंतुलन
डोळे बंद करुन एका पायावर उभे राहणे
[1/18, 10:54 PM] Mahesh Lokhande: दम
१०० मीटर पळणे १००मीटर चालणेअसे ६००मीटर करणे
[1/18, 10:55 PM] Mahesh Lokhande: पाठीच्या स्नायुंची क्षमता मोजणे
पाठीच्या सहाय्याने ओढणे.
[1/18, 10:56 PM] Mahesh Lokhande: पायाची शक्ती मोजणे
पायाने उचलणे
[1/18, 10:57 PM] Mahesh Lokhande: हातांची शक्ती मोजणे
पुशअप्स+पुलअप्स=हातांची शक्ती
[1/18, 10:59 PM] Mahesh Lokhande: पोटाची शक्ती
दुसर्‍याने घटट पाय पकडलेले असताना झोपलेल्याने हात मानेमागे ठेवुन उठणे झोपणे १०वेळा करणे
[1/18, 11:01 PM] Mahesh Lokhande: कमरेची
खांद्याची गतीशील लवचिकता मोजणे
[1/18, 11:05 PM] Mahesh Lokhande: खूप काही सांगणेसारखे आहे पण वेळ पुरेसा नाही.या कसोट्या वापरुन एक एक कौशल्य पाहु लागलो तर आदर्श खेळाडू व क्रीडासंस्कृती विकसित होईल व भविष्यात आॅलम्पिक पदकांची भारत लयलुट करेल पण खेळाडूंची घडवणुक प्राथमिक शाळेपासुनच व्हायला हवी.
[1/18, 11:09 PM] Mahesh Lokhande: खोतसर ,उज्वला पाटीलमॅडम,रशीद तांबोळीसर,अरविंद गोळेसरआदरणीय पळसेसाहेब,आदरणीय खंदारेसाहेब,लीना वैद्यमॅडम
आपण सहभागी झालात आम्ही आपले आभारी व ॠणी आहोत अशीच प्रेरणा लाभो ही सदिच्छा.
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

Sunday, 17 January 2016

शैक्षणिक ग्रुपचर्चा ३२

[1/17, 10:00 AM] Mahesh Lokhande: 🔴 ग्रुपचर्चासत्र   ३२ 🔴
🌍 चर्चेचा विषय🌍
🔶 प्रगत विद्यार्थ्यांसाठी उपक्रम🔶
मुद्दे=१) विद्यार्थ्यी वाचन लेखन गणन मूलभुत क्षमता प्राप्त झाल्या आता पुढे काय ?
        २) प्रगत मुलांसाठी कोणते स्वाध्याय ,खेळ,उपक्रम घेता येतील?

🔶चर्चेस वेळ  दि. १७/१/२०१६   रात्री ९.३० ते१०.३०पर्यंत.🔶 सर्वांनी चर्चेत सहभागी व्हावे.🔵 आपले योगदान आमच्यासाठी अनमोल आहे.🙏🙏🙏🙏🙏🙏
[1/17, 9:32 PM] Mahesh Lokhande: चर्चा सुरु करुया प्रथम मराठी विषय ज्या विद्यार्थ्यांस वाचन लेखन येत आहे. मूलभूत क्षमता प्राप्त आहे अशांसाठी कोणते स्वाध्याय देता येतील?
[1/17, 9:34 PM] Mahesh Lokhande: 🍁वाक्यडोंगरलेखन करणेस सांगणे.
[1/17, 9:35 PM] Mahesh Lokhande: 🍁चित्र पाहून चित्राचे वर्णनलेखन करणे.
[1/17, 9:36 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: शब्द संपत्ती वाढण्यासाठी व वाक्य रचना सूधारण्याठी निबंध देता येतील
[1/17, 9:36 PM] खोतसर ज्ञा: गावांची. नावे कविता लेखन परिच्छेद लेखन  शब्दापासून वाक्ये तयार करणे
[1/17, 9:36 PM] समाधान शिकेतोड अॅ: 📌 स्वाध्याय देताना अध्ययन क्षेत्र  विचारात घ्यावी.
📌 मुलांची जिज्ञासा, शोधकवृत्ती, सृजनशीलता, संवेदनशीलता जागृत करणारे स्वाध्याय तयार केले जावेत.
[1/17, 9:36 PM] Mahesh Lokhande: 🍁चित्र पाहून चित्रावरुन गोष्टलेखन करणे.
[1/17, 9:36 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: परिसराची पाहणी करून माहिती लिहा
[1/17, 9:37 PM] खोतसर ज्ञा: परिसरातील झाडांची  नांवे प्रण्याची नावे
[1/17, 9:37 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: मी पाहीलेला खेळ , चित्रपट , नाटक याची माहिती देण्यात यावी
[1/17, 9:38 PM] Mahesh Lokhande: गोष्टवाचन करुन त्यारुन चित्र रेखाटणे.
[1/17, 9:38 PM] होनरावमॅम ज्ञा: चित्र वर्णन ,शब्द देऊन गोष्ट तयार करणे

.
[1/17, 9:38 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: गावातील जत्रेची माहिती
[1/17, 9:39 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: दिलेल्या शब्दावरून अर्थपूर्ण वाक्य तयार करा
[1/17, 9:39 PM] Mahesh Lokhande: अपूर्ण घटना /प्रसंग/गोष्ट पूर्ण करणे.
[1/17, 9:39 PM] खोतसर ज्ञा: एखाद्या कार्यकमाची माहिती लिहिणे
[1/17, 9:39 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: म्हणी संग्रह करणे
[1/17, 9:40 PM] समाधान शिकेतोड अॅ: उदाहरण
☆ शाळेत येताना तुम्ही काय काय पाहिले त्याचे वर्णन करा.

यातुन विद्यार्थ्यांची निरीक्षक क्षमता समजते
असे चाकोरीच्या बाहेर जावून स्वाध्याय द्यायला हवेत.
[1/17, 9:40 PM] होनरावमॅम ज्ञा: यमक जुळणारे शब्द शोधून कविता करणे

.
[1/17, 9:40 PM] खोतसर ज्ञा: जोड शब्दाचे लेखन
[1/17, 9:41 PM] Mahesh Lokhande: निबंधलेखन
[1/17, 9:42 PM] खोतसर ज्ञा: 'र' उच्चार असणारे शब्द
[1/17, 9:42 PM] समाधान शिकेतोड अॅ: स्वाध्याय देण्यासाठी कृती पत्रिका
Activity Sheet तयार करायला हवे.
[1/17, 9:43 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: घटना कालक्रमणानुसार लावा
[1/17, 9:44 PM] खोतसर ज्ञा: शब्दाच्या मागे पुढे प्रत्येय लावून शब्द तयार करणे
[1/17, 9:45 PM] देसाई गो. गोळेश्वर: आपले  गावात  चौका  चौकात  लावलेले  बोर्ड  दुकानांची  नावे   कार्यालयांचे  बोर्ड  माहिती  लेखन
[1/17, 9:45 PM] समाधान शिकेतोड अॅ: मुलांच्या भाषासमृद्धी साठी स्वाध्यायाचे पारंपरिक रूप बदलून टाकले पाहिजे.
[1/17, 9:46 PM] समाधान शिकेतोड अॅ: मुलांच्या  जगण्यातील अनुभव स्वाध्यायात यावेत.
[1/17, 9:47 PM] खोतसर ज्ञा: वर्तमानपत्रातील कात्रणे कापून संग्रह करणे
[1/17, 9:47 PM] Mahesh Lokhande: पत्रलेखन
[1/17, 9:47 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: 1.कवितेच्या ओळी पूर्ण करा.
2 दिलेले वाक्य चूक ओळखा व चूक दुरुस्त करून लिहा
[1/17, 9:48 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: बाजाराचे वर्णन करा
[1/17, 9:48 PM] Mahesh Lokhande: कविता तयार करणे
[1/17, 9:48 PM] Mahesh Lokhande: अहवाललेखन करणे
[1/17, 9:49 PM] वसंत काळपांडे: 💡रविवार - ऑनलाईन वाचन कट्टा

💡लेख - ज्ञानरचनावाद काय आहे आणि काय नाही?

💡लेखक - निलेश निमकर

(‘क्वेस्ट’ या शिक्षणसंस्थेचे संचालक, गेली वीस वर्षे आदिवासी मुलांसाठी भाषा आणि गणित विषयांमधले काम. राज्य शिक्षण संस्थेत शैक्षणिक सल्लागार म्हणून कार्यरत.
nilesh.nimkar@quest.org.in)

💡वाचक - सुचिकांत वनारसे

💡गुगल ड्राईव्ह - https://goo.gl/v7B0dd
[1/17, 9:49 PM] वसंत काळपांडे: 👆ज्ञानरचनावाद म्हणजे जादूची कांडी नाही, त्याच्या काही मर्यादा आहेत. रचनावादामुळे अध्ययन-अध्यापनासंबंधीचे इतर सिद्धांत बाद होत नाहीत. त्यांचा विचार करून त्यांच्याबरोबरच रचनावादाचा वापर करावा अशी भूमिका मांडणारा निलेश निमकर यांचा लेख.

निलेश निमकर, देर आये दुरुस्त आये!
[1/17, 9:49 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: स्वतः चा अनुभव कथन करणे.
[1/17, 9:49 PM] सतीश कोळी अॅ: पाट्यांचे  वाचन
चित्र  वर्णन
सोप्या शब्दात वर्णन करणे
[1/17, 9:50 PM] Mahesh Lokhande: बातमीवरुन प्रश्नलेखन करणे.
[1/17, 9:50 PM] समीरअॅ: लग्न पत्रिका , कार्ड वाचन लेखन
[1/17, 9:50 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: चित्र पाहून गोष्ट तयार करणे
[1/17, 9:51 PM] Mahesh Lokhande: १) जोडाक्षरी शब्दकोशनिर्मिती
२)अक्षरझिम्मा
३)पाठातील शब्दांचे एकअक्षरी,दोन अक्षरी,तीन अक्षरी,चार,पाच,सहा,सातअक्षरी असे वर्गीकरण
४)शब्दबॅंक
५)शब्दांची आगगाडी
६)अंताक्षरी
७)शब्दसम्राट
८)अक्षरराजा
९)अक्षरमित्र
१०)शब्दप्रभु
११)शब्दजिना
१२)शब्दपत्ते
१३)शब्दफुले
१४)शब्दसाखळी
१५)शब्दकोडे
१६)न संपणारी गोष्ट
१७)शब्दभेंड्या
१८)शब्दांचा खोखो
१९)शब्द लपंडाव
२०)शब्दकॅरम
२१)शब्दांची जोडगाडी
२२)शब्दचक्रव्युह
असे खेळ घेता येतील.
[1/17, 9:52 PM] खोतसर ज्ञा: उतारा वाचून प्रश्न तयार करणे
[1/17, 9:54 PM] Mahesh Lokhande: गणित विषयाच्या अंकवाचन लेखन व संख्यावरील चार क्रिया विद्यार्थ्यांस येत असतील अशा विद्यार्थ्यांसाठी काय घेता येईल?
[1/17, 9:56 PM] खोतसर ज्ञा: दोन अकाची बेरीज घेणे
[1/17, 9:56 PM] सुनिता लोकरे: अहवाल लेखन
[1/17, 9:56 PM] खोतसर ज्ञा: बेरीज गाडी वजाबाकी गाडी
[1/17, 9:56 PM] सतीश कोळी अॅ: शाब्दिक  उदा.
[1/17, 9:56 PM] Pratiksha: शाब्दिक उदाहरणे सोडवणे
[1/17, 9:56 PM] सुलभा लाडमॅडम: klpnatmak nibhand lekan Batmivri aaple mat mandne
[1/17, 9:57 PM] होनरावमॅम ज्ञा: शाब्दिक उदहरण तयार करून सोडवणे

.
[1/17, 9:57 PM] Mahesh Lokhande: नाणी नोटा वापरुन विविध खेळ
[1/17, 9:57 PM] सुनिता लोकरे: दोन गटामध्ये प्रश्नमंजूषा घेणे
[1/17, 9:57 PM] Mahesh Lokhande: मणीचौकट वापरुन विविध खेळ
[1/17, 9:58 PM] Mahesh Lokhande: संख्याकार्ड उदाहरणकार्ड वापरुन सापशिडीसारखे विविध खेळ
[1/17, 9:58 PM] सुलभा लाडमॅडम: Pratyaksh vyavharatil udahrne
[1/17, 9:59 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: या मूलांसाठी सध्या मी दररोज शाळेत राबवतोय तो उपक्रम...माझी आई,माझे कुटूंब,माझा गाव,माझी शाळा,माझी आजी....यासारखे विषय घटक..देवून दूसर्‍या दिवशी त्या विषयावर दहा वाक्ये माहीती मूलांनी तयार केलेली ऐकवायची..सर्वांसमोर व्यक्त करायची...
[1/17, 9:59 PM] सुनिता लोकरे: शब्दांची अंताक्षरी
[1/17, 9:59 PM] Pratiksha: संख्था देऊन गणित तयार करणे
[1/17, 9:59 PM] खोतसर ज्ञा: प्रतिकाचा वापर करून संख्या ज्ञान दोन तीन चार अंकी संख्या वाचन घेणे
[1/17, 9:59 PM] सुलभा लाडमॅडम: Gniti kho KGO
[1/17, 10:00 PM] समीरअॅ: बुद्धीबळ,कँरम (गणित) नाणी नोटा
[1/17, 10:00 PM] सतीश कोळी अॅ: चढता  उतरता  क्रम
[1/17, 10:00 PM] Mote Gondi: वस्तू  ,चित्र वा शब्द दाखवूण  त्याबद्दल महिती सांगणे व त्या माहितीचे संकलन लिखीत स्वरूपात त्याच्याकडूण करूण घेणे रोज वेगळा शब्द देणे .  दुसर्या दिवशी एक - मेकाच्या वहितील वाक्य ,परीछेदाचे  प्रकट वा श्रुत  लेखन घेणे
[1/17, 10:00 PM] Mahesh Lokhande: गुणाकाराच्या विविध पध्दती चौकटपध्दत कार्टेशन पध्दती अशा विविध पध्दतींचा सराव.
[1/17, 10:01 PM] सुनिता लोकरे: अक्षरे जुळवा अर्थपूर्ण शब्द तयार करा
[1/17, 10:02 PM] Pratiksha: संख्याकार्ड ठेवून त्यावर उडी मारणे.
[1/17, 10:02 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: कॅलेंडर चा उपयोग करून कालगणना शिकणे.
[1/17, 10:03 PM] सुनिता लोकरे: पाहुणा शब्द ओळ खा
[1/17, 10:03 PM] सुनिता लोकरे: संख्या तयार करा
[1/17, 10:03 PM] खोतसर ज्ञा: भागाकार करताना ताळा करून घेतल्यास चारही क्रिया पुर्ण होतात.
[1/17, 10:04 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: कंपास पेटी च्या माध्यमातून सर्व साहित्याची माहिती देणे व उपयोग सांगणे
[1/17, 10:04 PM] Pratiksha: गठ्ठे व सुट्टे घेऊन पाढा तयार करणे.
[1/17, 10:05 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: रिकाम्या जागी योग्य अंक लिहा
[1/17, 10:05 PM] Mahesh Lokhande: दोन अंकी,तीन अंकी,चार अंकी,पाच अंकी अशी स्वतंत्र स्वाध्यायकार्ड देवुन सराव.
[1/17, 10:06 PM] Mahesh Lokhande: उदाहरणे तयार करण्याचा सराव
[1/17, 10:06 PM] खोतसर ज्ञा: संख्या वाचनाचा सराव लेखनाचा सराव शिडीच्या साहाय्याने घेणे.
[1/17, 10:06 PM] Mahesh Lokhande: कृतीतुन व्यवहार नाणी नोटा वापरुन खेळ
[1/17, 10:07 PM] Mahesh Lokhande: झटपट गणित सोडविण्याची स्पर्धा
[1/17, 10:07 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: मीटर लिटर ग्रॅम याचा व्यवहारात उपयोग करणे.
[1/17, 10:07 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: संख्येचा वर्ग घन याची माहिती देणे
[1/17, 10:07 PM] खोतसर ज्ञा: आर्धे पाव पाऊण पूर्ण चा सराव घेणे.
[1/17, 10:08 PM] Mahesh Lokhande: एकक,दशक,शतक,हजार अशी प्रतिके वापरुन संख्या मांडणी व वाचन लेखन क्रिया करण्याचा सराव.
[1/17, 10:08 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: अपूर्णांक सराव घेणे
[1/17, 10:09 PM] Mahesh Lokhande: मापनाची विविध प्रात्यक्षिके करणे.
[1/17, 10:10 PM] Mahesh Lokhande: तुकड्यांपासुन व्यवहारी अपुर्णांक निर्मिती
[1/17, 10:11 PM] Mahesh Lokhande: अपुर्णांक आकृत्या काढणे.
[1/17, 10:11 PM] सुनिता लोकरे: गुणाकाराच्या साहाय्याने पाडे तयार करणे
[1/17, 10:11 PM] सुनिता लोकरे: पाढे
[1/17, 10:12 PM] सतीश कोळी अॅ: व्यवहारीक उदा. संग्रहाचा सराव  घेणे
[1/17, 10:12 PM] Mahesh Lokhande: समच्छेद,सममूल्य,दशांश अपूर्णांक प्रात्यक्षिक साधने वापरुन खेळ.
[1/17, 10:13 PM] सुनिता लोकरे: संख्येचे खुले रूप व बंद रूप तयार करणे
[1/17, 10:13 PM] Mahesh Lokhande: शेकडेवारी ,क्षेत्रफळ काढणे.
[1/17, 10:14 PM] सुनिता लोकरे: बाराखडीनुसार शब्दलेखन करणे
[1/17, 10:15 PM] Mahesh Lokhande: इंग्रजी विषयाची वाचन लेखन कौशल्ये प्राप्त झालेनंतर पुढे काय घेता येईल?
[1/17, 10:16 PM] खोतसर ज्ञा: परिमिती कढणे
[1/17, 10:17 PM] Mahesh Lokhande: विविध गोष्टी,प्रसंग,संवाद यांचे नाट्यीकरण करणे.
[1/17, 10:17 PM] प्रदिप कांबळे लातुर: उतारा वाचून प्रश्न तयार करा
[1/17, 10:18 PM] Mahesh Lokhande: एकाच अक्षराने सुरु होणारे शेवट होणारे अनेक शब्द लिहिणे.
[1/17, 10:20 PM] Mahesh Lokhande: शब्दावरुन अनेक वाक्ये लिहिणे.
[1/17, 10:20 PM] Mahesh Lokhande: दिलेल्या विषयावर अनेक शब्द लिहिणे.वाक्ये लिहिणे.
[1/17, 10:21 PM] सुनिता लोकरे: परिसरातील सार्वजनिक ठिकाणाची माहीती लेखन
[1/17, 10:21 PM] Mahesh Lokhande: इंग्रजी गोष्टवाचन
[1/17, 10:21 PM] Mote Gondi: गणित  -
वर्ग स्तरानुसार दोन संख्या देणे  वत्याशर अाधारीत पुढील प्रमाणे प्रश्नावली सोडवूण घेणे .
१)  संख्या अक्षरात लिहा .(व्यवहरी नाव  )
२) गणिती नाव .
३)मागची /पुढची  संख्या  .४) अांतरराष्र्टीय  अंकात लेखन
५))लहान/मोठी
६)पेक्षा लहान पेक्षा मोठी <=>>  चान्हत  वापर
७)सम/विषम
८)संयुक्त /मुळ
९)अधोरेखित अंकाची स्थानिक कांमत
१०)विस्तारीत  मांडणी
११)त्याच  दोन संख्याची बेरीज,वजाबाकी
१२)+/- उत्तरांच्या सह चढता/ उतरता क्रम 

वरील प्रमाणे अणखी  गणिती क्रियांचा सराव काठिण्य पातळी  नुसार देता  येईल.
[1/17, 10:21 PM] सुनिता लोकरे: झाड सजवा
[1/17, 10:21 PM] Mahesh Lokhande: इंग्रजी पाठवाचन
[1/17, 10:22 PM] Mahesh Lokhande: इंग्रजी वर्तमानपत्रवाचन
[1/17, 10:22 PM] Mahesh Lokhande: अक्षरांना जोडून अनेक शब्द बनवणे.
[1/17, 10:22 PM] सुनिता लोकरे: अक्षरटोपली खेळ
[1/17, 10:23 PM] Mahesh Lokhande: शब्दांचे तक्ते पाहून अनेक वाक्ये बनवणे.
[1/17, 10:23 PM] सुनिता लोकरे: इंग्रजी शब्द अलबम तयार करणे
[1/17, 10:23 PM] Mahesh Lokhande: कापलेले शब्दांचे भाग जोडून शब्द बनवणे.
[1/17, 10:24 PM] Mahesh Lokhande: डिक्शनरी वापर करणे
[1/17, 10:24 PM] सुनिता लोकरे: इंग्रजी शब्दकोडी
[1/17, 10:24 PM] Mahesh Lokhande: माझा शब्दकोश तयार करणे.
[1/17, 10:25 PM] Mahesh Lokhande: वाचनस्पर्धा गतीवाचनसराव घेणे.
[1/17, 10:25 PM] Mahesh Lokhande: चित्रातील अनेक शब्द इंग्रजीत लिहिणे.
[1/17, 10:26 PM] सुनिता लोकरे: उतारावाचनावरील प्रश्न
[1/17, 10:26 PM] सुनिता लोकरे: तयार करणे
[1/17, 10:26 PM] सुनिता लोकरे: कवितेचा अर्थ लिहून घेणे
[1/17, 10:29 PM] सुनिता लोकरे: पाठाचा आशय लिहून घेणे
[1/17, 10:29 PM] Mahesh Lokhande: चित्र व त्यावरील माहितीकार्ड तयार करणे.
[1/17, 10:29 PM] Mahesh Lokhande: शुभेच्छासंदेश भेटकार्ड तयार करणे.
[1/17, 10:30 PM] सुनिता लोकरे: प्रश्ननिर्मिती तयार करा
[1/17, 10:31 PM] खोतसर ज्ञा: इंग्रजी अक्षरा पासून शब्द तयार करणे.
[1/17, 10:32 PM] सुनिता लोकरे: चित्र पहा व  प्रश्न तयार करा
[1/17, 10:33 PM] सुनिता लोकरे: नकाशावाचन
[1/17, 10:33 PM] खोतसर ज्ञा: अंताक्षरी स्पर्ध
[1/17, 10:34 PM] सुनिता लोकरे: तक्ते तयार करुन घेणे
[1/17, 10:35 PM] सुनिता लोकरे: Garden of words वरील प्रश्नोत्तरे लिहा
[1/17, 10:37 PM] सुनिता लोकरे: मजकूर वाचून प्रश्नांची उत्तरे लिहून घेणे
[1/17, 10:37 PM] Mahesh Lokhande: प्रदिप कांबळेसर,खोतसर,समाधान शिकेतोडसर,होनरावमॅडम,शंकर देसाईसर,वसंत काळपांडेसाहेब,सतीश कोळीसर,समीरसर,सुनिता लोकरेमॅडम,प्रतिक्षा गायकवाडमॅडम,सुलभा लाडमॅडम,रशीद तांबोळीसर,नितीन मोटेसर सर्वांचे खूप खूप आभार.🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
[1/17, 10:38 PM] Mote Gondi: इंग्रजी -
चौरस फलकावर उभे अाडवे क्रमाने स्पेलिंगसह शब्दांचे नांवे लेखन करणे .उदा (parts of body .) वेळ देवूण वाचन ,लेखन घेणे.