Thursday, 7 January 2016

शैक्षणिक ग्रुपचर्चा २२

[1/7, 5:48 PM] Mahesh Lokhande: 🔴 ग्रुपचर्चासत्र   २२ 🔴
🌍 चर्चेचा विषय🌍
🔶 नवोपक्रम🔶
मुद्दे=१)नवोपक्रम लेखन टप्पे
          २) शाळेतील नवोपक्रम
🔶चर्चेस वेळ  दि.७/१/२०१६   रात्री ९.३० ते१०.३०पर्यंत.🔶 सर्वांनी चर्चेत सहभागी व्हावे.🔵 कागदावर लिहुन फोटो पोस्ट केला तरी चालेल.आपले योगदान आमच्यासाठी अनमोल आहे.🙏🙏🙏🙏🙏🙏
[1/7, 9:31 PM] समीरअॅ: शाळेतील नवोपक्रम
शाळा-जमदाडेवस्ती ता.माळशिरस जि.सोलापूर
१)चला पाढे शिकू या
२) राज्य ,जिल्हे चुंबकीय नकाशा वाचन
३)शितपेय टोपणापासून विविध भौमितिक आकार ,चित्रे
४) शाळेत लहान गट व मोठे  वर्ग भरविणे
५) मुलांना अध्ययनात टँबचा वापर
६) परिसरातील टाकाऊ वस्तू पासून टिकाऊ वस्तू बनविणे
७)संख्याज्ञानासाठी मणी तारा वापर
८)विविध भौमितिक आकृती साठी मँट आणि बॉल
९)अध्ययन अध्यापनात ABL वापर
१०) शाळा अंतरंग व बाह्यांग आकर्षित करणे
११)व्यवसायिक शिक्षण कार्यानुभव अंतर्गत युरियाच्या गोणी पासून हँगिंग गार्डन
१२) औषधी वनस्पती ओळख
[1/7, 9:36 PM] Mahesh Lokhande: 🍁नव + उपक्रम= नवोपक्रम
(वेगळा उपक्रम)
🍀उददिष्टप्राप्तीसाठी शोधलेला वेगळा मार्ग म्हणजे नवोपक्रम.
🔵नवीन असा कोणताही उपक्रम नवोपक्रम असतो.
🌲नाविण्य वेगळेपण असलेला उपक्रम.
🌷नवोपक्रमास इंग्रजीत Innovation  म्हणतात.
☀to innovate  means to make changes.
[1/7, 9:40 PM] Mahesh Lokhande: नवोपक्रम
व्यक्तीगत नवोपक्रम
गट नवोपक्रम
व्यक्तीगत व गट नवोपक्रमामध्ये समस्यानिराकरण नवोपक्रम
,निर्मितीप्रधान नवोपक्रम,
कृतीप्रधान नवोपक्रम,
आस्वादप्रधान नवोपक्रम,
संशोधनप्रधान नवोपक्रम  असे नव उपक्रम असतात.
[1/7, 9:40 PM] Mote Gondi: नवोपक्रम म्हणजे नवीन उपक्रम.
[1/7, 9:43 PM] Mahesh Lokhande: 🍁नवोपक्रमाची उदिदष्टे 🍁
💎तोचतोचपणा घालवणे
💎परिवर्तन घडवुन आणणे
💎सर्जनशीलता
💎नवेविचार नवपध्दती
💎समस्यानिराकरण
💎आस्वादयोजना
💎कृतीप्रधानता
💎वैविध्यपुर्णता
[1/7, 9:45 PM] Mahesh Lokhande: नवोपक्रम का व कशासाठी करायचे?
[1/7, 9:45 PM] Mote Gondi: नवोपक्रमाचे लेखन टप्पे-
१)शीर्षक-
२)गरज-
३) सृजन विचार -
४)उद्दिष्टे-
५)नियोजन-
६)कार्यवाही-
७)यशस्वीता-
८) कालावधी-
९)समारोप-
१०)संदर्भ साहीत्य-
११) परिशिष्टे-
१२) अभिप्राय -
[1/7, 9:48 PM] Mahesh Lokhande: 🌷नवोपक्रमाचे फायदे🌷
⛄अध्यापनात सुलभता येते.
⛄प्रयोग मनोवृत्ती बनते.
⛄आत्मविश्वास वाढतो.
⛄सर्जनशीलता वाढते.
⛄कृतीशीलता वाढते.
⛄सहभाग वाढतो.
⛄कार्यपध्दती सुधारणा होते.
[1/7, 9:50 PM] Mahesh Lokhande: नावीन्याच्या अभावी येणारी मरगळ दूर करुन उत्साहाने नव्याने कार्यप्रेरित होण्यासाठी नवोपक्रम.
[1/7, 9:51 PM] Mahesh Lokhande: धडपडणार्‍या व उत्कृष्टतेचा ध्यास असणार्‍या शिक्षकाने सातत्याने स्वप्रेरणा मिळवित राहणेसाठी नवोपक्रम.
[1/7, 9:52 PM] Mahesh Lokhande: वेगळ्या वाटेने जाऊन गुणवत्ता वाढवणेसाठी नवोपक्रम.
[1/7, 9:52 PM] Mote Gondi: वेगळ्या वाटा निवडून अापले विचार प्रत्यक्ष कृतीतुन दाखविण्या साठी व समस्येवर स्वत: मार्ग शोधन्यासाठी, गुणवत्तावाढीसाठी, स्व - प्रेरणा मिळविन्यासाठी अाणि सृजन विचाररूजवून स्वत:बरोबर इतरांना कार्य प्रेरीत करण्या साठी नवीन उपक्रमाची अावश्यकता अाहे.
[1/7, 9:53 PM] Mahesh Lokhande: स्वप्रयत्नाने समस्या सोडविण्यासाठी नवोपक्रम.
[1/7, 9:54 PM] Mahesh Lokhande: आगळा वेगळा विचार करणार्‍या शिक्षकांना आपला विचार कृतीत उतरविण्यास संधी मिळण्यासाठी नवोपक्रम.
[1/7, 9:56 PM] सुलभा लाडमॅडम: Aapan shikvat asto tya sathi khup pryatn hi krat asto pan kdikadi kutha Kay chukt the klat nani asha veli nvin khahi krave late tyatun Norman photo Nvopkram
[1/7, 9:56 PM] Mahesh Lokhande: कल्पक,सर्जनशील स्वयंप्रेरित ,नवनिर्मितीचा ध्यास घेणारांसाठी नवोपक्रम.
[1/7, 9:59 PM] Mahesh Lokhande: नवीनता ३ प्रकार
कालसापेक्ष नवीनता =कधीही न झालेला
स्थलसापेक्ष नवीनता=इतरत्र झालेला  पण कार्यक्षेत्रात नवीन
व्यक्तीसापेक्ष नवीनता= शिक्षकांच्या दृष्टीने नवीन
[1/7, 10:00 PM] अरविंद गोळे: Navopkramane anek prakarchya samsya sodavta yetat
[1/7, 10:02 PM] सुलभा लाडमॅडम: Mulana kary prvan ban vine navinya Norman krne
[1/7, 10:02 PM] Mahesh Lokhande: नवोपक्रमाचे ३ निकष
🍁 नवीनता
🍁यशस्विता
🍁उपयुक्तता
[1/7, 10:05 PM] थोरात ond: पाठय़पुस्तक चे अध्यापन जसजसे पुढे जाईल तसतसे सर्व क्षमता विद्यार्थ्यांत विकसित करण्यासाठी टप्प्याटप्याने केलेली नवीन कृती म्हणजे नवोपक्रम.
[1/7, 10:06 PM] Mahesh Lokhande: नवोपक्रम कार्यवाही टप्पे
🍁समस्यांची यादी
🍁कारणे
🍁शीर्षक
🍁उद्दिष्टे
🍁नियोजन
🍁कार्यवाही
🍁माहिती संकलन
🍁यशस्विता
[1/7, 10:07 PM] Mote Gondi: प्रत्येक शिक्षक वर्गात नविन उपक्रम राबवितात परंतु ते उपक्रम शब्दांकित न केल्यामुळे असे नाविण्य पुर्ण उपक्रम सर्वज्ञात होत नाहीत.
[1/7, 10:09 PM] Mahesh Lokhande: आपण करत असलेल्या प्रयत्नांची पध्दतशीर नोंद असावीच.आपला अहवाल इतरांना मार्गदर्शक ठरतो.
अहवाललेखन महत्वाचे आहे.
[1/7, 10:09 PM] Mahesh Lokhande: आता नवोपक्रम सुचवा
[1/7, 10:10 PM] Mahesh Lokhande: 🍁कात्रण चित्रणाचे वाचनालय
[1/7, 10:11 PM] Mahesh Lokhande: 🍁रद्दीतुन ग्रंथालय
[1/7, 10:11 PM] Mahesh Lokhande: 🍁पाढेकवायत
[1/7, 10:12 PM] Mahesh Lokhande: 🍁बेंचलेखन
[1/7, 10:13 PM] Mahesh Lokhande: 🍁परिसरअभ्यासदौरा
[1/7, 10:14 PM] Mahesh Lokhande: 🍁बालमंच
[1/7, 10:14 PM] Mahesh Lokhande: 🍁पर्यावरणमंडळ
[1/7, 10:16 PM] Mahesh Lokhande: 🍁पत्रमित्र
[1/7, 10:16 PM] Mahesh Lokhande: 🍁कागदी पिशव्या निर्मिती
[1/7, 10:17 PM] थोरात ond: चिठ्ठी उचलूया वाक्य लिहू या.
वेगळ काहीतरी वाचू या.
[1/7, 10:17 PM] Mote Gondi: 📝 स्व -दिनक्रम
📝 अाहार संतुलन
📝 चांगल्या सवयी
?📝 चित्र -वाचन
?📝 अाजचा प्रश्न
[1/7, 10:18 PM] अरविंद गोळे: पाठ्यसहित्य संचाची निर्मिती
करणे
[1/7, 10:19 PM] थोरात ond: स्वच्छता परिपाठ ..
[1/7, 10:20 PM] भालदार गोळेश्वर: Today's best student...
[1/7, 10:20 PM] अरविंद गोळे: संदर्भ पुस्तक पेढ़ी तयार करणे
[1/7, 10:21 PM] Mahesh Lokhande: 🍁किल्ला तयार करणे
🍁उठावाचे नकाशे बनवणे
[1/7, 10:22 PM] Mahesh Lokhande: 🍁गणितखेळ
🍁शब्दकोडी
[1/7, 10:22 PM] भालदार गोळेश्वर: Shabdachi kodi . Bhendya.
[1/7, 10:22 PM] Mahesh Lokhande: 🍁पाककृती
[1/7, 10:23 PM] थोरात ond: वर्तमान पत्रा ची पाकिटे तयार करणे.
[1/7, 10:23 PM] भालदार गोळेश्वर: Awadichi chitre rekhatne....rangawane...
[1/7, 10:23 PM] थोरात ond: माझी परसबाग.
[1/7, 10:24 PM] अरविंद गोळे: वक्तृत्व ,वादविवाद,गट चर्चा,वाचन,सर्व प्रकारचे खेळ
[1/7, 10:24 PM] भालदार गोळेश्वर: Funny games..
[1/7, 10:24 PM] Mahesh Lokhande: 🍁टाकाऊतुन टिकाऊ
[1/7, 10:25 PM] उदय भंडारे: रोज ५ ईग्रंजी शब्द पाठांतर
[1/7, 10:25 PM] Mahesh Lokhande: 🍁कचरा व्यवस्थापन
[1/7, 10:26 PM] Mahesh Lokhande: 🍁जोडाक्षरी शब्दकोश
[1/7, 10:27 PM] Mahesh Lokhande: 🍁माझी रोजनिशी
[1/7, 10:27 PM] भालदार गोळेश्वर: Nakla ,natika , ekpatri natak, sanwad lekhan.
[1/7, 10:27 PM] Mote Gondi: 📝प्रश्न  तुमचा उत्तर माझे
📝ppt वाचन
📝 कृतीयुक्त प्रतीसाद
📝 इंग्रजी शब्दांचा वापर.
[1/7, 10:27 PM] थोरात ond: शब्द मैत्री उपक्रम
[1/7, 10:28 PM] Mahesh Lokhande: 🍁माझी कविता
🍁माझी गोष्ट
🍁माझा अनुभव
[1/7, 10:28 PM] थोरात ond: डिक्शनरी गेम
[1/7, 10:28 PM] Mahesh Lokhande: 🍁खेळणीनिर्मिती
[1/7, 10:29 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: विविध वर्तमानपञातून  वेगवेगळ्या जाडीचे ...रंगीत शब्द कापून...पूठ्ठ्यावर चिकटवने....वाचन साहीत्य तयार
[1/7, 10:29 PM] भालदार गोळेश्वर: Awadinusar wishayatil muddyawar mulankadun wargatch takte banawne
[1/7, 10:29 PM] Mahesh Lokhande: 🍁माझे पुस्तक
[1/7, 10:29 PM] उदय भंडारे: ,रोज एक action word घेऊन तिन्ही काळातील 12  प्रकारात वाक्य तयार करणे .
[1/7, 10:31 PM] Mahesh Lokhande: 🍁थर्माकोल  रिफील वापरुन अॅबॅकस तयार करणे.
[1/7, 10:31 PM] भालदार गोळेश्वर: English day, Hindi day athawdyatul 1 diwas .
[1/7, 10:32 PM] Mahesh Lokhande: 🍁तरंगबाग
[1/7, 10:32 PM] थोरात ond: Question hour
Fifty words
[1/7, 10:32 PM] अरविंद गोळे: School students bajar
[1/7, 10:32 PM] उदय भंडारे: गावातील लघुउद्योजकांची  ,कारागिरांची मुलाखत .
[1/7, 10:34 PM] अमोल पैठणे बुलढाणा: नवोपक्रम- जिज्ञासा पेटी                        विद्यार्थ्यानी कागदावर प्रश्न लिहून पेटीत टाकावा. आठवड्यातून एकदा शिक्षकांनी सर्व प्रश्नांची उत्तरे द्यावी.
[1/7, 10:34 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: शब्द भेंड्या पण,.जरा हटके.....फक्त प्राणी,किंवा पक्षी किंवा.घरातील.वस्तू...यांची नावे
[1/7, 10:35 PM] Mahesh Lokhande: 🍁विनोदसंग्रह
[1/7, 10:35 PM] सुनिता लोकरे: दिनदर्शिकेतील सण- समारंभ
[1/7, 10:35 PM] Mahesh Lokhande: 🍁दिनदर्शिकानिर्मिती
[1/7, 10:35 PM] अरविंद गोळे: गावचा कारभार कसा चालतो ते माहित करुन् देणे
[1/7, 10:36 PM] Mahesh Lokhande: 🍁औजारेनिर्मिती
[1/7, 10:37 PM] अमोल पैठणे बुलढाणा: नवोपक्रम- भाषिक प्रयोगशाळा।            यात शिक्षकांनी व विद्यार्थ्यानी तयार केलेल्या शब्दपट्टया, अक्षर कार्ड, स्वाध्याय कार्ड, कात्रणे इ. साहित्य ठेवावी
[1/7, 10:38 PM] Mahesh Lokhande: 🍁बालनाट्य
🍁हस्तलिखित
🍁शब्दकोश
[1/7, 10:38 PM] भालदार गोळेश्वर: Roj GK var 5 prashna lihun Uttar shodhne...tyancha sangrah karne..
[1/7, 10:39 PM] उदय भंडारे: बोधकथा संग्रह , सुविचार संग्रह
[1/7, 10:39 PM] सुनिता लोकरे: आजची कलाकुसर
[1/7, 10:40 PM] Mahesh Lokhande: 🍁चित्रसंग्रह
🍁कात्रणसंग्रह
🍁बातमीसंग्रह
[1/7, 10:40 PM] Pratiksha: हजेरी स्वतः लावणे.
[1/7, 10:40 PM] उदय भंडारे: वाढदिवस साजरा करणे.
[1/7, 10:41 PM] सुनिता लोकरे: प्राण्यांचे प्रकार पाळीव जंगली सरपटणारे ......
[1/7, 10:41 PM] Mote Gondi: शब्द तुमचे लेखन माझे
उदा. रोज वेगळा विषय (घटक) मुलांना द्यायचा जसे - मसाल्याचे पदार्थ

मुले घरी गेल्यावर त्याविषयावर घरातील व्यकींच्या कडून माहिती घेईल व त्या वस्तु पदार्थाचे प्रत्यक्ष भा चित्रात निरीक्षण करेल अनुभव घेईल ,हाताळेल दुसर्र्या दीवशी माहिती वाशब्द सांगेल त्या माहिती शब्दांचे लेखन शिक्षक चौफेर फलकावर करूण ईतरांच्या कडूण वाचन वअनुलेखन  घेतील .
दुसर्या दिवशी दुसरा शब्द वा विषय .
[1/7, 10:42 PM] अमोल पैठणे बुलढाणा: थिम बोर्ड व अॅक्टीव्हेशन बोर्ड-    एक थिम देऊन उदा. दिवाळी तर या विषयासंबंधीत चित्रे, निबंध, कोलाज, वर्तमानपत्रातील कात्रणे, हस्तलिखित माहिती इ. अॅक्टीव्हेशन बोर्डवर चिकटवणे.
[1/7, 10:42 PM] Mahesh Lokhande: 🍁विशेषणांचा अभ्यास =चक्रव्युहभेद
[1/7, 10:42 PM] सुनिता लोकरे: व्यक्ति विशेष
[1/7, 10:43 PM] थोरात ond: परिपाठात दररोजच्या दिनांकाचा पाढा म्हणणे.
[1/7, 10:43 PM] सुनिता लोकरे: नामांकित महिला
[1/7, 10:44 PM] Mahesh Lokhande: 🍁वर्गपंचायत
🍁वर्गतंटामुक्तीसमिती
[1/7, 10:45 PM] थोरात ond: दररोज एक इंग्रजी अक्षरावर आधारित शब्द सांगणे.
[1/7, 10:45 PM] सुनिता लोकरे: परिपाठा नंतर रोज एका समाजसुधारकांची माहिती
[1/7, 10:47 PM] थोरात ond: पाठावर आधारित पुरवणी वाचन.
[1/7, 10:48 PM] भालदारमॅडम ज्ञा: इंग्रजी एका शब्दावरून अनेक शब्दतयार करणे
[1/7, 10:48 PM] भालदारमॅडम ज्ञा: मसालामाती तयार करणे, नवदाम्पत्यशाळेत सत्कार करणे
[1/7, 10:49 PM] सुनिता लोकरे: वर्तमानपत्रातील शैक्षणिक  बातम्याचा संग्रह
[1/7, 10:51 PM] Mote Gondi: पाच वाक्ये प्रथम लिहावयाची कार्डशीट वा साध्या कागदावर नंतर प्रत्येक शब्द वेगळा कट करावयाचा उदा .भारत
माझा देश अाहे .अशी नंतर सर्व पाच वाक्यांचे शब्द एका खोक्यात ठेवूण पाच मुलांचा गटात तू खोके देवून त्याना एक   वाक्य तयार करावयास सांगावे पहिला शब्द घेनारे कार्डाचेच  वाक्य तयार होते बाकिचे शब्द कार्ड खोक्यातच राहतील .
वर्ग व काठिन्य पातळि नुसार बदल करावा .
[1/7, 10:51 PM] थोरात ond: पर्यावरण पूरक एक गोष्ट दररोज करणे.समीरसर,भालदारमॅडम,अंबवडेसर,मोटेसर,लाडमॅडम,अरविंद गोळेसर,थोरातसर,भालदारसर,तांबोळीसर,उदय भंडारेसर,अमोलसर,लोकरेमॅडम,गायकवाडमॅडम सर्वांचे आभार.
या ज्ञानयज्ञास असाच दररोज प्रतिसाद द्या या ज्ञानयज्ञास आपल्या सहभागाने विचारांनी सदैव प्रज्वलित ठेवा🙏🙏🙏

Wednesday, 6 January 2016

शैक्षणिक ग्रुपचर्चा २१

[1/6, 4:53 PM] Mahesh Lokhande: 🔴 ग्रुपचर्चासत्र   २ १🔴
🌍 चर्चेचा विषय🌍
🔶 मोठ्या पटाच्या वर्गातील  समस्या व उपाययोजना🔶
मुद्दे=१)समस्या
          २) उपाययोजना.
🔶चर्चेस वेळ  दि.६/१/२०१६   रात्री ९.३० ते१०.३०पर्यंत.🔶 सर्वांनी चर्चेत सहभागी व्हावे.🔵 कागदावर लिहुन फोटो पोस्ट केला तरी चालेल.आपले योगदान आमच्यासाठी अनमोल आहे.🙏🙏🙏🙏🙏🙏
[1/6, 9:31 PM] समीरअॅ: आजकाल प्रत्येक वर्गात ६०,७० मुले असतात.त्यामुळे त्यांच्याकडे वैयक्तिक लक्ष देता येत नाही.शिक्षक तास पध्दत असल्यामुळे सर्व मुलांची नीट ओळख ही होत नाही . फक्त हुशार मुलांची ओळख होते .बाकीची मुले शाळा बुडवितात.वर्गात गोंधळ जास्त होतो.
उपाय - १)पट मर्यादित असावा.
             २)भरपूर शैक्षणिक साहित्य निर्मिती
              ३)ई लर्निंग साहित्य वापर
               ४) तास पध्दत बंद करावी.
[1/6, 9:32 PM] Mahesh Lokhande: आजचा विषय= (Large class )मोठ्या पटाच्या वर्गातील समस्या व उपाय
[1/6, 9:33 PM] Mahesh Lokhande: किती पटाच्या वर्गास Large class  मोठा वर्ग म्हणावा?
[1/6, 9:34 PM] Mahesh Lokhande: खरोखरच वर्गाची साईज मुलांच्या शिक्षणावर परिणाम करते?
[1/6, 9:35 PM] समीरअॅ: मला वाटते ६० ते७० पट असलेला वर्ग
[1/6, 9:35 PM] ‪+91 98223 29291‬: प्रत्येक विद्यार्थी कडे वैयक्तिक लक्ष केंद्रित करता येत नाही
हुशार मुलांकडे जास्त लक्ष केंद्रित होते
अप्रगत मूल अप्रगत राहतात
[1/6, 9:36 PM] Mahesh Lokhande: ४०/५० पटाचा वर्गही काहींना मोठा वाटतो
[1/6, 9:36 PM] ‪+91 98223 29291‬: 40 च्या पुढे पट असल्यास जास्त पट संख्या वर्ग मोठा
[1/6, 9:36 PM] उमाटे mlkpur: होय🙏🙏
[1/6, 9:37 PM] वायदंडे मॅडम: वर्गखोली लहान नी विद्यार्थि संख्या जास्त मुलांची मानसिकता रहात नाही
[1/6, 9:37 PM] समीरअॅ: जि.प.शाळेसाठी ठिक  आहे .संस्थेत जास्त पट असतो.
[1/6, 9:38 PM] Mahesh Lokhande: Large classमोठ्या वर्गास शिकवणे चॅलेंज आहे.
[1/6, 9:39 PM] Mahesh Lokhande: मोठ्या पटाच्या वर्गात शिक्षकांस खूप संधी असतात असे वाटते.
[1/6, 9:40 PM] Atpade.Madam: bolaki mulech upkramamdhe sahbhagi hotat
[1/6, 9:41 PM] उमाटे mlkpur: माझ्याकडे ५० मुले आहेत.
जरा कठीण आहे...
[1/6, 9:42 PM] Atpade.Madam: shy student ans yet asun suddha bolat nahit
[1/6, 9:42 PM] Mote Gondi: वैयक्तीक मार्गदर्शन करता येत नाही.
[1/6, 9:42 PM] उमाटे mlkpur: केंद्रशाळा मलकापूर
[1/6, 9:43 PM] ‪+91 98223 29291‬: कमी हुशार मूल चर्चा उपक्रम क्रुती कवायत यात जास्त सहभाग घेतला जात नाही.
[1/6, 9:43 PM] Mote Gondi: प्रत्येक गटाएवढे शै.साहित्य निर्माण करणे .
[1/6, 9:44 PM] Mote Gondi: भिन्न विद्यार्थी स्तर असतो.
[1/6, 9:44 PM] हिलेमॅडम: मोठा पट असेल तर dnyanrachnavad पद्धतीने शिकवणे अवघड जाते
[1/6, 9:44 PM] Mote Gondi: बैठक व्यवस्थेत समस्या.
[1/6, 9:44 PM] Atpade.Madam: jast patamule swarakade persanaly laksh deta yet nahi hi khant watte
[1/6, 9:45 PM] ‪+91 98223 29291‬: प्रत्येक विद्यार्थी च्या वैयक्तीक समस्या सोडवणे शक्य नाही
[1/6, 9:45 PM] Mote Gondi: मूल्यमापनास जास्त कालावधी लागतो.
[1/6, 9:45 PM] Mahesh Lokhande: संधी=
१)शिकविण्याची पध्दत अधिक विकसित करण्याची संधी
२)आनंददायी अध्यापन करण्याची संधी
३)व्यवस्थापकिय कौशल्य विकसित करण्याची संधी
४)आयोजन कौशल्यविकासाची संधी
५)नवनिर्मिती कौशल्यविकासाची संधी
६)आंतरक्रिया कौशल्यविकासाची संधी
७)सादरीकरण कौशल्यविकासाची संधी
८)पुर्वतयारी कौशल्यविकासाची संधी
९)मूल्यमापन कौशल्यविकासाची संधी
१०)कल्पकता अनुभवसमृदधी व दर्जेदार अध्यापनाची कौशल्ये विकसित करण्याची संधी
एवढ्या संधी मोठ्या वर्गात शिक्षकांना मिळतात.
[1/6, 9:46 PM] हिलेमॅडम: प्रत्येक मुलाकडे वैयक्तिक लक्ष्य देता येत नाही
[1/6, 9:46 PM] Mote Gondi: बहुस्तर विद्यार्थी असलेणे नियोजनात अभाव.
[1/6, 9:46 PM] उमाटे mlkpur: सर्वांना न्याय देउ शकत नाही
[1/6, 9:47 PM] Mote Gondi: वर्ग नियंत्रणात समस्या.
[1/6, 9:48 PM] Mote Gondi: गट अध्यापनास मर्यादा येतात.
[1/6, 9:48 PM] ‪+91 98223 29291‬: जास्त पटामूळे संपूर्ण विद्यार्थी चा मूलभूत विकास करता येत नाही
[1/6, 9:48 PM] Mote Gondi: गोंधळ,बडबड,दंगा समस्या येतात.
[1/6, 9:49 PM] Ambawade Prashant: Basnyachi samasya
[1/6, 9:50 PM] हिलेमॅडम: मोठ्या पटाच्या वर्गामध्ये विविध भाषा असणाऱ्या मुलांकडे वैयक्तिक लक्ष्य देता येत नाही तेवढा वेळ देता येत नाही
[1/6, 9:50 PM] Mahesh Lokhande: सर्वांना कसे मॅनेज करायचे? या समस्या सोडवता येतील का?
[1/6, 9:51 PM] ‪+91 98223 29291‬: वर्ग नियंत्रणात आणण्यासाठी अडथळे येतात मुलांवर नियंत्रण राहत नाही
[1/6, 9:53 PM] घनश्याम सोनवणे: मोठा पट  असेल  तर  विद्यार्थी कडे  वैयक्तिक  लक्ष्य  देता  येत  नाही ...
[1/6, 9:53 PM] Mote Gondi: जास्त पटसंख्येमुळे मुलांच्या अध्ययन क्षमते नुसार शिक्षकांना अध्यापनस्तर टिकवूण ठेवणे कठिण जाते.
[1/6, 9:53 PM] Mahesh Lokhande: सर्व मुलांकडे लक्ष देता यावे शिक्षक सर्वांच्या वाट्यास यावेत सर्वांना लाभ व्हावा मार्गदर्शन व्हावा असे काय करता येईल.
[1/6, 9:53 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Apragat mulankade durlaxy hote hushar mulana kade pn jast laxsh deu shakat nahit class control hot nahi anek problems face karave lagatat
[1/6, 9:53 PM] हिलेमॅडम: मोठ्या पटाच्या वर्गात मुलांचे तिन स्तरात वर्गीकरण करून गटनायक नेमुण् आपला उद्देश् साध्य करता येईल
[1/6, 9:53 PM] सुलभा लाडमॅडम: Kami yenarya mulankde durlksh hote
[1/6, 9:53 PM] ‪+91 98223 29291‬: विद्यार्थी गुणवत्ता राखण्यात अपयश येते.
[1/6, 9:54 PM] Ambawade Prashant: Nahi yawar 1 upay dnyan rachnawad
[1/6, 9:54 PM] घनश्याम सोनवणे: अनेक वेळा गटातच  विद्यार्थ्यांना  अभ्यास  द्यावा  लागतो  तेव्हा  चांगले  अध्ययन  होते
[1/6, 9:55 PM] Mote Gondi: ई-लर्निगचा प्रभावी वापर .
[1/6, 9:55 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Class control karne tyasathi secretory nemmun teaching karne
[1/6, 9:55 PM] सुलभा लाडमॅडम: Kahi mule tshich rhun jatat
[1/6, 9:55 PM] Ambawade Prashant: Ho pn mul swat vichar bahi karat e-learning made
[1/6, 9:56 PM] घनश्याम सोनवणे: जास्त  पट  असल्याने  गैरहजेरी  ही  तेवढ्याप्रमाणात  जास्त  असते... त्याचा  परिणाम  शिक्षकांच्या  मानसिकतेवर  होतो
[1/6, 9:56 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Class madhil kami hushar mulana hushar mulankadun vachan padhe english shabad manayas lavane
[1/6, 9:56 PM] घनश्याम सोनवणे: मी  तर  गटपद्धती वापरतो
[1/6, 9:56 PM] Mote Gondi: ज्ञानरचनावाद पद्धतीचा अबलंब करणे
[1/6, 9:57 PM] Ambawade Prashant: Mi pn gat padhati pb dnyan rachnawadatun
[1/6, 9:57 PM] घनश्याम सोनवणे: माझ्याकडे  ५ वीला  ५८ पट  आहे....
[1/6, 9:57 PM] सुलभा लाडमॅडम: Mule v shikshk doghanchihi mansikta rahat nahi
[1/6, 9:57 PM] ‪+91 98223 29291‬: प्रभावी साधन तंत्राचा वापर करावा
[1/6, 9:57 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Jast patamule teacher la yogya veli yogya margdarshn mulana deta yet nahit
[1/6, 9:57 PM] Mote Gondi: शै.साहित्याचा भरपूर व प्रभावी वापर .
[1/6, 9:58 PM] घनश्याम सोनवणे: ज्ञानरचनावाद  व  E-learning  या  दोघांचा  अवलंब  करायला  पाहिजे
[1/6, 9:58 PM] हिलेमॅडम: गट तयार करुण अभ्यास देता येईल व गटनायकाकडून अभ्यास तपासून घेता येईल परन्तु गटनायक रोज बदलला पाहिजे सर्वाना संधि मिळाली पाहिजे.
[1/6, 9:58 PM] Ambawade Prashant: Nahi tasa nahi
[1/6, 9:59 PM] Mahesh Lokhande: वर्गवातावरणनिर्मिती महत्वाची आहे
भरपुर प्रकाश,स्वच्छता,भरपुर मोकळी जागा हालचालीस ,विद्यार्थी सादरीकरण प्रदर्शनबोर्ड,वर्गाबाहेरील जागेचा वापर हवा.
[1/6, 9:59 PM] Mote Gondi: अभ्यासपूर्वक मनोरंजक अध्ययनपद्धतीचावापर .
[1/6, 9:59 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Teaching method vaparatna sarvach mulancha kal laxyat gheun Jr teaching kele tr student na fayada hoil
[1/6, 9:59 PM] ‪+91 98223 29291‬: गटचर्चा आयोजित करावी
[1/6, 9:59 PM] Ambawade Prashant: Tyapeksha tumhi tyanchi competition ghya response changala yeto
[1/6, 10:00 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Class madhe bolkya pataka charts lavne
[1/6, 10:00 PM] समीरअॅ: गट पध्दतीचा वापर उत्कृष्ट
[1/6, 10:00 PM] सुलभा लाडमॅडम: Gatnayak  he tya tya vishyat tyariche hvet
[1/6, 10:00 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: १)काहीही झाले तरी मुळ पाया..भक्कम करणे अत्यावश्यकच आहे२)कारण  आपण फक्त पाठ्यपुस्तक शिकवून संपवतो...पण.पुस्तक हे साधन आहे...३)यासाठी वाचन,लेखन,गणिती क्रीया..परिपूर्ण करून घेण्याकडेच..शिककाचा...कल असावा🙏
[1/6, 10:01 PM] घनश्याम सोनवणे: जास्त  पट असतो  परंतु मुलांना  बसायला  जागा  नसते
[1/6, 10:01 PM] Mote Gondi: प्रात्यक्षिक ,कृती , उपक्रमावर भर द्यावा.
[1/6, 10:01 PM] Mahesh Lokhande: मोठ्या वर्गास गटपध्दतीने छोटा करता येतो व गटात शिक्षकांना सहज मार्गदर्शन करणे व वैयक्तिक लक्ष देणे जमते.गटप्रमुख मदत करतात.
[1/6, 10:01 PM] ‪+91 98223 29291‬: शैक्षणिक साधनांचा भरपूर प्रमाणात  वापर करावा
[1/6, 10:02 PM] ‪+91 98223 29291‬: कला कार्यानुभव शा शि मध्ये प्रत्येक विद्यार्थी ला सहभागी करून घ्यावे
[1/6, 10:02 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: गट करताना सर्व स्तर एकञ असावेत..
[1/6, 10:04 PM] हिलेमॅडम: E-learning चा उपयोग करुण वाचन कविता गायन संवाद् इ.विषयी माहिती देताना प्रभावी ठरते
[1/6, 10:04 PM] Mahesh Lokhande: विद्यार्थी नामकार्ड चेहरानावफलक अभिनवहजेरीपध्दती
यांनी सर्वांची नावे लक्षात राहतील.
[1/6, 10:05 PM] Mote Gondi: संदर्भ  साहित्याचा वापर करावा.
[1/6, 10:05 PM] उमाटे mlkpur: common lecture is d best method but for 5,6,7std
[1/6, 10:05 PM] Mahesh Lokhande: वर्गमत्रीमंडळ(वर्गव्यवस्थापन समिती)महत्वाची मदत करते.
[1/6, 10:06 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Tyacha chart class made lavne
[1/6, 10:06 PM] Mahesh Lokhande: वर्गशिस्त नियमावली करता येईल.
[1/6, 10:07 PM] Mahesh Lokhande: वर्गाचे संविधान क्लासरुम पाॅलिसी बोर्ड
[1/6, 10:07 PM] घनश्याम सोनवणे: ✔✔✔ वर्गमंडळ  हवेच  वर्गात
[1/6, 10:08 PM] भुसारीसर रेठरे: लहान-लहान गट करणे व गट नायक पध्दत वापरणे. विद्यार्थी जोड्यातयार करणे.
[1/6, 10:08 PM] घनश्याम सोनवणे: माझ्या  वर्गात  आहे ... सर्वजण  छान  शिस्तबद्ध  कामं  करतात
[1/6, 10:10 PM] Mahesh Lokhande: सकारात्मक स्वयंशिस्तपध्दती विकसित करणे.शांततेने काम गटात करण्याची पध्दती.
[1/6, 10:11 PM] Mahesh Lokhande: मुलांना बोअर होणारी कंटाळवाणी पध्दती सोडून देणे.
[1/6, 10:12 PM] Mahesh Lokhande: गटप्रमुख आपले टिचिंग असिस्टंट असतात.
[1/6, 10:15 PM] ‪+91 98223 29291‬: प्रभावी माध्यम साहित्य
संमेलन साधन तंत्राचावापर करण्यात यावा
[1/6, 10:16 PM] Mahesh Lokhande: गटकार्य सहअध्ययन महत्वाचे ठरते.
[1/6, 10:18 PM] Mahesh Lokhande: पुर्वतयारी टाईम मॅनेजमेंट घटक,उददिष्टे,पध्दती,वर्गरचना,कृती,साधने,प्रतिसाद,स्वाध्याय याचा आधी विचार करायलाच हवा.टाईम बजेट महत्वाचे आहे.
[1/6, 10:19 PM] अरविंद गोळे: Teacher ni adikadik sadanacha vapar karava
[1/6, 10:20 PM] Mahesh Lokhande: वर्गातील बेंचचा प्रभावी ,फरशीचा प्रभावी वापर,तळफळ्याचा प्रभावी वापर करायलाच हवा.
[1/6, 10:20 PM] अरविंद गोळे: Varga sajavat
[1/6, 10:23 PM] अरविंद गोळे: Teacher avaj sudha kitihi vidyarti sankhyavar niyantran karto
[1/6, 10:25 PM] अरविंद गोळे: Me sudha eka veli 100 te 150 students na teach karto
[1/6, 10:27 PM] अरविंद गोळे: Pan mala vat thye class cantrol teacher var defined ahe
[1/6, 10:28 PM] अरविंद गोळे: Your personality
[1/6, 10:32 PM] अरविंद गोळे: Prabhavi adhyapan
[1/6, 10:32 PM] अरविंद गोळे: Adhyapanat vividhata
[1/6, 10:35 PM] अरविंद गोळे: Teacher हावभाव
[1/6, 10:36 PM] Mahesh Lokhande: Large class मोठ्या वर्गास शिकवण्यासाठी उपाय=
१)नियोजन आधीच करणे.
२)अनावश्यक फर्निचर काढणे.वर्गातील बाहेरील जागेचा प्रभावी वापर करणे.
३)विद्यार्थी नावाने ओळखणे व सर्वास कामात गुंतवणे
४)गटात काम करुन घेणे
५)सहअध्ययन
६)स्वयंअध्ययन
७)कृतीत व्यस्त ठेवणे
८)विद्यार्थ्यांशी जवळीक आपलेपणा वाढणे.
९)सर्वांच्या शंकासमाधानास शालेय वेळेत तयार असणे उपललब्ध असणे.
१०)ग्रुपमार्गदर्शन करणे
११)नैदानिक चाचण्या साप्ताहिक चाचण्या घेणे.
१२)गटकार्य,भुमिकासादरीकरण
१३)ई लर्निंग
१४)प्रश्ननिर्मिती विद्यार्थ्यांनी करणे
१५)स्वाध्यापेपर
अशा अनेक गोष्टीनी मोठ्या वर्गास प्रभावी अध्यापन शक्य आहे.
[1/6, 10:46 PM] भालदार गोळेश्वर: Mulanche manasshastracha janun mulancha kal samjun ghene far garjeche.....
[1/6, 10:51 PM] Mahesh Lokhande: समीरसर,कांबळेसर,उमाटेसर,वायदंडेमॅडम,संदेमॅडम,मोटेसर,हिलेमॅडम,घनश्याम सोनवणेसर,रजपुतमॅडम,लाडमॅडम,अंबवडेसर,तांबोळीसर,भुसारीसर,गोळेसर,भालदारसर सर्वांचे आभार🙏🙏🙏🙏

Tuesday, 5 January 2016

शैक्षणिक ग्रुपचर्चा २०

[1/5, 5:41 PM] Mahesh Lokhande: 🔴 ग्रुपचर्चासत्र   २० 🔴
🌍 चर्चेचा विषय🌍
🔶 शाळेत दिसुन येणार्‍या मुलांच्या समस्या व उपाययोजना🔶
मुद्दे=१)मुलांच्या समस्या
          २) उपाययोजना.
🔶चर्चेस वेळ  दि.५/१/२०१६   रात्री ९.३० ते१०.३०पर्यंत.🔶 सर्वांनी चर्चेत सहभागी व्हावे.🔵 कागदावर लिहुन फोटो पोस्ट केला तरी चालेल.आपले योगदान आमच्यासाठी अनमोल आहे.🙏🙏🙏🙏🙏🙏
[1/5, 9:33 PM] Mahesh Lokhande: मुले शाळेत गोंधळ का करतात?
[1/5, 9:33 PM] Mahesh Lokhande: मुले शाळेत वेळेचा दुरुपयोग का करतात?
[1/5, 9:34 PM] Mahesh Lokhande: काही मुले वारंवार मदत का मागतात?
[1/5, 9:38 PM] समीरअॅ: मुले शाळेत गोंधळ  त्यांना जेवढे हवे आहे तेवढे त्याना साहित्य मिळत नाही.मुलानी गोंधळ घातला पाहिजे नाही शाळा कसली.
[1/5, 9:39 PM] ‪+91 98223 29291‬: शाळेत भौतिक सुविधा उपलब्ध नसणे त्यामुळे मूल शाळेत गोंधळ करतात
[1/5, 9:39 PM] Mahesh Lokhande: १) गरजेपेक्षा जास्त गोंधळ कारणे=
💎 इतरांचे अनुकरण,
💎अवयवांस थकवा,
💎ज्ञानतंतूंचा थकवा,
💎खराब हवा,
💎हटटीपणा उद्धटपणा,
💎लक्ष वेधुन घेण्याची
इ🔇च्छा,
💎घाबरणे,
💎अस्वस्थता}
[1/5, 9:42 PM] Mahesh Lokhande: गोंधळास जबाबदार परिस्थिती=
🔶गोंधळाची जागा,
🔶जोराचा आवाज,
🔶अति उत्साहाचे वातावरण,
🔶अयोग्य बैठक
🔶अयोग्य काम
🔶अयोग्य आहार ,
🔶हवेचा कमी पुरवठा
🔶 आपल्यापेक्षा वरच्या दर्जाचा विचार करणे,
🔶अयोग्य महत्व देणे,
🔶घाबरटपणा
🔶अव्यवस्थित खोली बसण्याची सोय
[1/5, 9:44 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: १)शिक्षकांचे निरस अध्यापन २) मनोरंजनाचा अभाव ३)शिक्षकाचे अप्रसन्न व्यक्तीमत्व......,यामुळे मुले गोंधळ घालतात
[1/5, 9:44 PM] Mote Gondi: शाळेतील मुलांच्या समस्या-
१) लेखन साहित्य नसने वा विसरणे.
२) गैरहजेरी प्रमाण -
३)खूप बडबड करणे-
४)अडखळत बोलने -
५)उशिरा शाळेत येणे ६)गती वाचन/लेखन-
७)कृतीयुक्त सादरीकरण-
८)सभाधीटपणा-
९) पाठांतर न करणे-
१०)खिलाडूवृत्तीचा अभाव
११) स्वत:च्या वस्तूची काळजी न घेणे -
१२) ताटात जेवण शिल्लक ठेवणे -
१३) स्वच्छतेकडे दुर्लक्ष -
१४) स्वमग्न-
१५) अपंगत्व-
     नितीन मोटे
      🙏?
[1/5, 9:45 PM] Mahesh Lokhande: उपाय=
🔵शांतता संथ आवाज
🔵 अनुकुल बैठक
🔵 योग्य तेवढे काम
🔵आराम
🔵आहार
🔵कार्यक्रमातील बदल
🔵 ताजी हवा
🔵 इतरांना मदत करणे
🔵इतरांचा विचार करणे
🔵स्वस्थपणा
🔵व्यवस्थितपणा
[1/5, 9:45 PM] ‪+91 98223 29291‬: ईतरांसोबत सतत चिडचिड होने
[1/5, 9:47 PM] Mahesh Lokhande: अयोग्य उपाय=
🌸छडीने मारणे
🌸रागाने बोलणे
🌸सर्वासमोर टीका
🌸धमकावणे
🌸लालुच दाखवणे.
🌸एकाच प्रकारचे सतत काम ,
🌸इतरांना नापसंती
🌸मन दुखावणे
🌸भेदभाव करणे
🌸नाराज होणे
🌸दिखावू निरर्थक वस्तुंचा संग्रह
[1/5, 9:47 PM] समीरअॅ: मुले शाळेबाबत व शिक्षकाबाबत भिती यामुळे दुसऱ्याची मदत घेत असतात.किंवा अभ्यासाबाबत काही न येणे
[1/5, 9:53 PM] Mahesh Lokhande: वेळेचा दुरुपयोग
कारणे=
🍁विकासाच्या हेतूचा अभाव
🍁पुढे जाण्याची इच्छा नसणे
🍁जबाबदारीचा अभाव
🍁तौलनिक शक्तीचा अभाव
🍁स्वतःच्या योजनांचा अभाव
🍁क्रियाशक्तीचा अभाव
🍁विरोधी आकर्षण
🍁लक्ष आकर्षित करण्याची इच्छा
🍁ज्ञानतंतूचा अभाव
[1/5, 9:56 PM] विकास माने: Mulanchya  samsya samjun n ghene
[1/5, 9:56 PM] विकास माने: Gharatil adchni
Arthik adchni
[1/5, 9:58 PM] Mahesh Lokhande: जबाबदार परिस्थिती
🌲मार्ग न सापडणे
🌲कामातील असंतोष
🌲खूप सोपे काम
🌲दुसर्‍याची काळजी
🌲इतरांच्या निर्णयानुसार वागणे
🌲शाळा पसंत नसणे
🌲नावडते मित्र
🌲वाईट सवयी
🌲गर्विष्ठ व स्वार्थीपणा
🌲अनियमित जीवन
[1/5, 9:59 PM] वायदंडे मॅडम: आर्थिक परिस्तिथि आणि उदासीनता
[1/5, 10:00 PM] वायदंडे मॅडम: पालकांच्या मध्ये शालेबाबत अनास्था
[1/5, 10:01 PM] Mahesh Lokhande: उपाय=
🌷चांगल्या कामास प्रोत्साहन
🌷जास्त आवडीचे काम
🌷जबाबदारी सोपवणे
🌷चांगला आहार
🌷नियमित जीवन
🌷विश्रांती देणे
[1/5, 10:02 PM] ‪+91 98223 29291‬: मुलांना शाळेत असताना शैक्षणिक सुविधा उपलब्ध करून देण्यात पालकांचे अपयश.
शिक्षणाबद्दल अनास्था
[1/5, 10:03 PM] Mahesh Lokhande: अयोग्य उपाय=
☀सक्तीने काम करायला लावणे
☀एकच काम पुन्हा पुन्हा करायला लावणे
☀सर्वांसमोर दोषारोप करणे
[1/5, 10:04 PM] Mahesh Lokhande: मुले वारंवार मदत का मागतात?
[1/5, 10:05 PM] विकास माने: Shaletil shist
Updeshancha bhadimar
[1/5, 10:05 PM] अरविंद गोळे: काही शालेत अपुरया सुविधा असतात
[1/5, 10:06 PM] Mahesh Lokhande: मुले वारंवार मदत का मागतात?
कारणे=
🍀परावलंबन
🍀बेजबाबदारपणा
🍀स्वतःवर अविश्वास
🍀स्वाभिमान नसणे
🍀आळशीपणा
🍀क्रियाशक्तीचा अभाव
[1/5, 10:06 PM] विकास माने: Samsya janun n gheta upay karne
[1/5, 10:08 PM] Mote Gondi: शै.साहित्याचा प्रभावी वापर व्हावा  ,मनोरंजक अध्यापन , ज्ञानरचनावादावर भर देणे
तंत्रज्ञृनाचा जाणिवपूर्वक वापर करणे ,प्रत्यक्ष अनुभवातुन ज्ञान दूणे ,कृती,प्रात्यक्षिकावर भर देणे ,शालेय व शालाबाह्य उपक्रम ,खेळ ,स्पर्धा ,सहल इ. उपक्रमाबरोबर मुलांचा चिकीत्सक अभ्यास ,पालक भेट व प्रबोधन मुलांच्या समस्या जाणून घेणे वत्यावर उपाय शोधने हळू हळू बदल करण्याचा प्रयत्न व्हावा.
मुलाृंचा कल पाहूण अध्यापन स्तर उंचावणे व उद्देश सफल करूण घेणे.
त्यासाठी शालेय वातावरण परफेक्ट अध्ययन पूरक तयार करणे सर्वात महत्वाचे १००% विध्यार्थ्यानसाठीच पूर्णवेळ देणे .इतर कामे बाजूला ठेवून रोज अापल्यातील बेस्ट देण्याचा प्रामाणिकपणे प्रयत्न के ला तर समस्या दूर होण्यास नक्कीच यश येईल .
      नितीन मोटे
        🙏?
[1/5, 10:09 PM] ‪+91 98223 29291‬: मुलांनी ईतरांना सहकार्य केले पाहिजे.
सहकार्याची भूमिका घेतली पाहिजे.
[1/5, 10:09 PM] विकास माने: Adhyan kshamatancha abhav
[1/5, 10:09 PM] Mahesh Lokhande: मुले वारंवार मदत का मागतात?
जबाबदार परिस्थिती
🌹निराशा
🌹उघड टिका निंदा
🌹कुपोषण
🌹मानसिक मंदपणा
🌹दुर्बल क्रियाशक्ती
[1/5, 10:11 PM] सुलभा लाडमॅडम: Khi plkanche mulankde durlksh
[1/5, 10:11 PM] Mahesh Lokhande: मुले वारंवार मदत का मागतात
उपाय=
⛄आनंददायी काम
⛄वैयक्तिक प्रोत्साहन
[1/5, 10:12 PM] Mahesh Lokhande: मुलांच्या मंदपणाने प्रगती होण्याची कारणे काय असतील?
[1/5, 10:13 PM] ‪+91 98223 29291‬: मूल लक्ष केंद्रित करत नाहीत
[1/5, 10:13 PM] सुलभा लाडमॅडम: Lvkar skali shetat janarya plkanchya mulana salet yayla honara uhir
[1/5, 10:14 PM] Mahesh Lokhande: ⛄अपुर्ण तयारी
[1/5, 10:14 PM] अरविंद गोळे: Kahi karnyachi mansikta naste
[1/5, 10:15 PM] Mahesh Lokhande: ⛄बेसावधपणा
⛄कमी आत्मविश्वास
⛄निराशा
[1/5, 10:15 PM] ‪+91 98223 29291‬: शिक्षणा पेक्षा शेती मध्ये जास्त आवड असणे
[1/5, 10:15 PM] सुलभा लाडमॅडम: Kahi mule n jevtach shalela yetat
[1/5, 10:16 PM] सुलभा लाडमॅडम: Aveli bhuk lagte
[1/5, 10:16 PM] अरविंद गोळे: Teachers ni tyasati kahi upay karne garjeche ahe ki tyamule aavad nirman hoil
[1/5, 10:17 PM] अरविंद गोळे: Upashi poti laksha lagat nahi
[1/5, 10:17 PM] Mahesh Lokhande: ⛄विस्मरण
[1/5, 10:18 PM] सुलभा लाडमॅडम: Mulana milnara samajik prisar
[1/5, 10:19 PM] Mahesh Lokhande: उपाय=
🌀आनंददायी काम
🌀स्वप्रेरणेने काम
🌀प्रोत्साहन
🌀जबाबदारी सोपवणे
[1/5, 10:20 PM] सुलभा लाडमॅडम: Adhyanatil ptharavstha
[1/5, 10:21 PM] Mahesh Lokhande: अयोग्य उपाय
🌞विसराळू म्हणणे
🌞बेसावध म्हणणे
🌞वरच्या इयत्तेत ढकलणे
🌞उत्साहाचा भंग करणे
[1/5, 10:22 PM] Mahesh Lokhande: मुले का खोटे बोलतात फसवतात?
[1/5, 10:22 PM] Mahesh Lokhande: मुले हट्टीपणा का करतात?
[1/5, 10:22 PM] Mahesh Lokhande: मुले अतिवाचाळपणा का करतात?
[1/5, 10:23 PM] Mahesh Lokhande: काही मुलांचा घुमेपणा कसा घालवता येईल?
[1/5, 10:23 PM] अरविंद गोळे: Mule nehami itaranche anukaran karat astat
[1/5, 10:24 PM] Mahesh Lokhande: मुलांची चिडचिडेपणाची वृत्ती कशी घालवता येईल?
[1/5, 10:25 PM] Mahesh Lokhande: मुले हळवी काही पटकन मुळूमुळू रडतात त्यांचा हळवेपणा कसा घालवता येईल?
[1/5, 10:25 PM] विकास माने: Sharirik dosh
[1/5, 10:25 PM] विकास माने: Adhyan kshamta
[1/5, 10:26 PM] Mote Gondi: मुलांच्या वस्तूनिष्ट नोंदी पालकांच्या निदर्शनास अाणून देणे व प्रगती बाबत वारंवर चर्चा करणे .तसेच नियमित घरचा अावक्यातील अभ्यास देणे व तपासूण वैयक्तीक मार्गदर्शन अावश्यक .
[1/5, 10:28 PM] Mahesh Lokhande: 🌝ईर्षा करणारी मुले हट्टी
🌝स्वार्थी हट्टी
[1/5, 10:30 PM] Mahesh Lokhande: पालक सतत भांडण करत असतील
भेदभाव बहीणभावात होत असेल तर चिडचिडेपणा हट्टीपणा मुळूमुळू रडणे दिसते.
[1/5, 10:32 PM] Mote Gondi: मुलांचे सर्व प्रतीसाद स्वीकारावेत त्यांना प्रोत्साहित करावे चुकीच्या प्रतिसादास लगेच निरूत्तरीत करूण रिअॅक्ट होउ नये .
[1/5, 10:32 PM] Mahesh Lokhande: उपाय
🌐प्रेम
🌐सहानुभूती
🌐स्वातंत्र्य
🌐काळजी
🌐ममता
[1/5, 10:37 PM] Mahesh Lokhande: शहाणपणाचा अतिरेक असणारी मुले असतात
❄अभिमानी
❄मोठेपणा हवा असलेली
❄ईर्षा
❄दूसर्‍यास चिडवणारी कमी लेखणारी
[1/5, 10:39 PM] Mahesh Lokhande: शिक्षकांइतकीच पालकांची जबाबदारी मुलांच्या भावनिक विकासात असते.
[1/5, 10:40 PM] Mahesh Lokhande: मुलांस स्वयंशिस्त व नीटनेटकेणा हवाच.
[1/5, 10:42 PM] Mahesh Lokhande: शिक्षण म्हणजे जादू नाही ती हळूवार उमलत विकसित जाणारी प्रक्रिया आहे.मुलांना आवडेल तेच चांगले काम करु द्यावे.
[1/5, 10:44 PM] Mahesh Lokhande: भीतीमुळे मुले घाबरट व खोटारडी बनतात.दुराचारी बनतात.
[1/5, 10:44 PM] Mahesh Lokhande: शिक्षा नको
[1/5, 10:45 PM] Mahesh Lokhande: लालुच दाखवुन मुले नालायक बनता.भीती व लालुच दोन्ही गोष्टी विकासाला मारक आहेत.
[1/5, 10:50 PM] Mahesh Lokhande: मुलांना स्पर्धेच्या विषापासुन दुर ठेवायला हवे.स्पर्धेने मुले दुसर्‍यास हरवुन मारुन जिंकण्यास पहातात.मागे रहाणारे निरुत्साही बनतात.विजयी घमेंडखोर गर्विष्ठ बनतात.स्पर्धा हे ठिगळ आहे त्यामुळे खरी आवड निर्माण होत नाही.आत्मशक्ती विकृत बनते.
[1/5, 10:55 PM] Mahesh Lokhande: समीरसर,कांबळेसर,तांबोळीसर,मोटेसर,विकास मानेसर,वायदंडेमॅडम,अरविंद गोळेसर,लाडमॅडम सर्वांचे आभार🙏🙏🙏🙏🙏