Wednesday 6 January 2016

शैक्षणिक ग्रुपचर्चा २१

[1/6, 4:53 PM] Mahesh Lokhande: 🔴 ग्रुपचर्चासत्र   २ १🔴
🌍 चर्चेचा विषय🌍
🔶 मोठ्या पटाच्या वर्गातील  समस्या व उपाययोजना🔶
मुद्दे=१)समस्या
          २) उपाययोजना.
🔶चर्चेस वेळ  दि.६/१/२०१६   रात्री ९.३० ते१०.३०पर्यंत.🔶 सर्वांनी चर्चेत सहभागी व्हावे.🔵 कागदावर लिहुन फोटो पोस्ट केला तरी चालेल.आपले योगदान आमच्यासाठी अनमोल आहे.🙏🙏🙏🙏🙏🙏
[1/6, 9:31 PM] समीरअॅ: आजकाल प्रत्येक वर्गात ६०,७० मुले असतात.त्यामुळे त्यांच्याकडे वैयक्तिक लक्ष देता येत नाही.शिक्षक तास पध्दत असल्यामुळे सर्व मुलांची नीट ओळख ही होत नाही . फक्त हुशार मुलांची ओळख होते .बाकीची मुले शाळा बुडवितात.वर्गात गोंधळ जास्त होतो.
उपाय - १)पट मर्यादित असावा.
             २)भरपूर शैक्षणिक साहित्य निर्मिती
              ३)ई लर्निंग साहित्य वापर
               ४) तास पध्दत बंद करावी.
[1/6, 9:32 PM] Mahesh Lokhande: आजचा विषय= (Large class )मोठ्या पटाच्या वर्गातील समस्या व उपाय
[1/6, 9:33 PM] Mahesh Lokhande: किती पटाच्या वर्गास Large class  मोठा वर्ग म्हणावा?
[1/6, 9:34 PM] Mahesh Lokhande: खरोखरच वर्गाची साईज मुलांच्या शिक्षणावर परिणाम करते?
[1/6, 9:35 PM] समीरअॅ: मला वाटते ६० ते७० पट असलेला वर्ग
[1/6, 9:35 PM] ‪+91 98223 29291‬: प्रत्येक विद्यार्थी कडे वैयक्तिक लक्ष केंद्रित करता येत नाही
हुशार मुलांकडे जास्त लक्ष केंद्रित होते
अप्रगत मूल अप्रगत राहतात
[1/6, 9:36 PM] Mahesh Lokhande: ४०/५० पटाचा वर्गही काहींना मोठा वाटतो
[1/6, 9:36 PM] ‪+91 98223 29291‬: 40 च्या पुढे पट असल्यास जास्त पट संख्या वर्ग मोठा
[1/6, 9:36 PM] उमाटे mlkpur: होय🙏🙏
[1/6, 9:37 PM] वायदंडे मॅडम: वर्गखोली लहान नी विद्यार्थि संख्या जास्त मुलांची मानसिकता रहात नाही
[1/6, 9:37 PM] समीरअॅ: जि.प.शाळेसाठी ठिक  आहे .संस्थेत जास्त पट असतो.
[1/6, 9:38 PM] Mahesh Lokhande: Large classमोठ्या वर्गास शिकवणे चॅलेंज आहे.
[1/6, 9:39 PM] Mahesh Lokhande: मोठ्या पटाच्या वर्गात शिक्षकांस खूप संधी असतात असे वाटते.
[1/6, 9:40 PM] Atpade.Madam: bolaki mulech upkramamdhe sahbhagi hotat
[1/6, 9:41 PM] उमाटे mlkpur: माझ्याकडे ५० मुले आहेत.
जरा कठीण आहे...
[1/6, 9:42 PM] Atpade.Madam: shy student ans yet asun suddha bolat nahit
[1/6, 9:42 PM] Mote Gondi: वैयक्तीक मार्गदर्शन करता येत नाही.
[1/6, 9:42 PM] उमाटे mlkpur: केंद्रशाळा मलकापूर
[1/6, 9:43 PM] ‪+91 98223 29291‬: कमी हुशार मूल चर्चा उपक्रम क्रुती कवायत यात जास्त सहभाग घेतला जात नाही.
[1/6, 9:43 PM] Mote Gondi: प्रत्येक गटाएवढे शै.साहित्य निर्माण करणे .
[1/6, 9:44 PM] Mote Gondi: भिन्न विद्यार्थी स्तर असतो.
[1/6, 9:44 PM] हिलेमॅडम: मोठा पट असेल तर dnyanrachnavad पद्धतीने शिकवणे अवघड जाते
[1/6, 9:44 PM] Mote Gondi: बैठक व्यवस्थेत समस्या.
[1/6, 9:44 PM] Atpade.Madam: jast patamule swarakade persanaly laksh deta yet nahi hi khant watte
[1/6, 9:45 PM] ‪+91 98223 29291‬: प्रत्येक विद्यार्थी च्या वैयक्तीक समस्या सोडवणे शक्य नाही
[1/6, 9:45 PM] Mote Gondi: मूल्यमापनास जास्त कालावधी लागतो.
[1/6, 9:45 PM] Mahesh Lokhande: संधी=
१)शिकविण्याची पध्दत अधिक विकसित करण्याची संधी
२)आनंददायी अध्यापन करण्याची संधी
३)व्यवस्थापकिय कौशल्य विकसित करण्याची संधी
४)आयोजन कौशल्यविकासाची संधी
५)नवनिर्मिती कौशल्यविकासाची संधी
६)आंतरक्रिया कौशल्यविकासाची संधी
७)सादरीकरण कौशल्यविकासाची संधी
८)पुर्वतयारी कौशल्यविकासाची संधी
९)मूल्यमापन कौशल्यविकासाची संधी
१०)कल्पकता अनुभवसमृदधी व दर्जेदार अध्यापनाची कौशल्ये विकसित करण्याची संधी
एवढ्या संधी मोठ्या वर्गात शिक्षकांना मिळतात.
[1/6, 9:46 PM] हिलेमॅडम: प्रत्येक मुलाकडे वैयक्तिक लक्ष्य देता येत नाही
[1/6, 9:46 PM] Mote Gondi: बहुस्तर विद्यार्थी असलेणे नियोजनात अभाव.
[1/6, 9:46 PM] उमाटे mlkpur: सर्वांना न्याय देउ शकत नाही
[1/6, 9:47 PM] Mote Gondi: वर्ग नियंत्रणात समस्या.
[1/6, 9:48 PM] Mote Gondi: गट अध्यापनास मर्यादा येतात.
[1/6, 9:48 PM] ‪+91 98223 29291‬: जास्त पटामूळे संपूर्ण विद्यार्थी चा मूलभूत विकास करता येत नाही
[1/6, 9:48 PM] Mote Gondi: गोंधळ,बडबड,दंगा समस्या येतात.
[1/6, 9:49 PM] Ambawade Prashant: Basnyachi samasya
[1/6, 9:50 PM] हिलेमॅडम: मोठ्या पटाच्या वर्गामध्ये विविध भाषा असणाऱ्या मुलांकडे वैयक्तिक लक्ष्य देता येत नाही तेवढा वेळ देता येत नाही
[1/6, 9:50 PM] Mahesh Lokhande: सर्वांना कसे मॅनेज करायचे? या समस्या सोडवता येतील का?
[1/6, 9:51 PM] ‪+91 98223 29291‬: वर्ग नियंत्रणात आणण्यासाठी अडथळे येतात मुलांवर नियंत्रण राहत नाही
[1/6, 9:53 PM] घनश्याम सोनवणे: मोठा पट  असेल  तर  विद्यार्थी कडे  वैयक्तिक  लक्ष्य  देता  येत  नाही ...
[1/6, 9:53 PM] Mote Gondi: जास्त पटसंख्येमुळे मुलांच्या अध्ययन क्षमते नुसार शिक्षकांना अध्यापनस्तर टिकवूण ठेवणे कठिण जाते.
[1/6, 9:53 PM] Mahesh Lokhande: सर्व मुलांकडे लक्ष देता यावे शिक्षक सर्वांच्या वाट्यास यावेत सर्वांना लाभ व्हावा मार्गदर्शन व्हावा असे काय करता येईल.
[1/6, 9:53 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Apragat mulankade durlaxy hote hushar mulana kade pn jast laxsh deu shakat nahit class control hot nahi anek problems face karave lagatat
[1/6, 9:53 PM] हिलेमॅडम: मोठ्या पटाच्या वर्गात मुलांचे तिन स्तरात वर्गीकरण करून गटनायक नेमुण् आपला उद्देश् साध्य करता येईल
[1/6, 9:53 PM] सुलभा लाडमॅडम: Kami yenarya mulankde durlksh hote
[1/6, 9:53 PM] ‪+91 98223 29291‬: विद्यार्थी गुणवत्ता राखण्यात अपयश येते.
[1/6, 9:54 PM] Ambawade Prashant: Nahi yawar 1 upay dnyan rachnawad
[1/6, 9:54 PM] घनश्याम सोनवणे: अनेक वेळा गटातच  विद्यार्थ्यांना  अभ्यास  द्यावा  लागतो  तेव्हा  चांगले  अध्ययन  होते
[1/6, 9:55 PM] Mote Gondi: ई-लर्निगचा प्रभावी वापर .
[1/6, 9:55 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Class control karne tyasathi secretory nemmun teaching karne
[1/6, 9:55 PM] सुलभा लाडमॅडम: Kahi mule tshich rhun jatat
[1/6, 9:55 PM] Ambawade Prashant: Ho pn mul swat vichar bahi karat e-learning made
[1/6, 9:56 PM] घनश्याम सोनवणे: जास्त  पट  असल्याने  गैरहजेरी  ही  तेवढ्याप्रमाणात  जास्त  असते... त्याचा  परिणाम  शिक्षकांच्या  मानसिकतेवर  होतो
[1/6, 9:56 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Class madhil kami hushar mulana hushar mulankadun vachan padhe english shabad manayas lavane
[1/6, 9:56 PM] घनश्याम सोनवणे: मी  तर  गटपद्धती वापरतो
[1/6, 9:56 PM] Mote Gondi: ज्ञानरचनावाद पद्धतीचा अबलंब करणे
[1/6, 9:57 PM] Ambawade Prashant: Mi pn gat padhati pb dnyan rachnawadatun
[1/6, 9:57 PM] घनश्याम सोनवणे: माझ्याकडे  ५ वीला  ५८ पट  आहे....
[1/6, 9:57 PM] सुलभा लाडमॅडम: Mule v shikshk doghanchihi mansikta rahat nahi
[1/6, 9:57 PM] ‪+91 98223 29291‬: प्रभावी साधन तंत्राचा वापर करावा
[1/6, 9:57 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Jast patamule teacher la yogya veli yogya margdarshn mulana deta yet nahit
[1/6, 9:57 PM] Mote Gondi: शै.साहित्याचा भरपूर व प्रभावी वापर .
[1/6, 9:58 PM] घनश्याम सोनवणे: ज्ञानरचनावाद  व  E-learning  या  दोघांचा  अवलंब  करायला  पाहिजे
[1/6, 9:58 PM] हिलेमॅडम: गट तयार करुण अभ्यास देता येईल व गटनायकाकडून अभ्यास तपासून घेता येईल परन्तु गटनायक रोज बदलला पाहिजे सर्वाना संधि मिळाली पाहिजे.
[1/6, 9:58 PM] Ambawade Prashant: Nahi tasa nahi
[1/6, 9:59 PM] Mahesh Lokhande: वर्गवातावरणनिर्मिती महत्वाची आहे
भरपुर प्रकाश,स्वच्छता,भरपुर मोकळी जागा हालचालीस ,विद्यार्थी सादरीकरण प्रदर्शनबोर्ड,वर्गाबाहेरील जागेचा वापर हवा.
[1/6, 9:59 PM] Mote Gondi: अभ्यासपूर्वक मनोरंजक अध्ययनपद्धतीचावापर .
[1/6, 9:59 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Teaching method vaparatna sarvach mulancha kal laxyat gheun Jr teaching kele tr student na fayada hoil
[1/6, 9:59 PM] ‪+91 98223 29291‬: गटचर्चा आयोजित करावी
[1/6, 9:59 PM] Ambawade Prashant: Tyapeksha tumhi tyanchi competition ghya response changala yeto
[1/6, 10:00 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Class madhe bolkya pataka charts lavne
[1/6, 10:00 PM] समीरअॅ: गट पध्दतीचा वापर उत्कृष्ट
[1/6, 10:00 PM] सुलभा लाडमॅडम: Gatnayak  he tya tya vishyat tyariche hvet
[1/6, 10:00 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: १)काहीही झाले तरी मुळ पाया..भक्कम करणे अत्यावश्यकच आहे२)कारण  आपण फक्त पाठ्यपुस्तक शिकवून संपवतो...पण.पुस्तक हे साधन आहे...३)यासाठी वाचन,लेखन,गणिती क्रीया..परिपूर्ण करून घेण्याकडेच..शिककाचा...कल असावा🙏
[1/6, 10:01 PM] घनश्याम सोनवणे: जास्त  पट असतो  परंतु मुलांना  बसायला  जागा  नसते
[1/6, 10:01 PM] Mote Gondi: प्रात्यक्षिक ,कृती , उपक्रमावर भर द्यावा.
[1/6, 10:01 PM] Mahesh Lokhande: मोठ्या वर्गास गटपध्दतीने छोटा करता येतो व गटात शिक्षकांना सहज मार्गदर्शन करणे व वैयक्तिक लक्ष देणे जमते.गटप्रमुख मदत करतात.
[1/6, 10:01 PM] ‪+91 98223 29291‬: शैक्षणिक साधनांचा भरपूर प्रमाणात  वापर करावा
[1/6, 10:02 PM] ‪+91 98223 29291‬: कला कार्यानुभव शा शि मध्ये प्रत्येक विद्यार्थी ला सहभागी करून घ्यावे
[1/6, 10:02 PM] रशीद तांबोळी टे. गोळेश्वर: गट करताना सर्व स्तर एकञ असावेत..
[1/6, 10:04 PM] हिलेमॅडम: E-learning चा उपयोग करुण वाचन कविता गायन संवाद् इ.विषयी माहिती देताना प्रभावी ठरते
[1/6, 10:04 PM] Mahesh Lokhande: विद्यार्थी नामकार्ड चेहरानावफलक अभिनवहजेरीपध्दती
यांनी सर्वांची नावे लक्षात राहतील.
[1/6, 10:05 PM] Mote Gondi: संदर्भ  साहित्याचा वापर करावा.
[1/6, 10:05 PM] उमाटे mlkpur: common lecture is d best method but for 5,6,7std
[1/6, 10:05 PM] Mahesh Lokhande: वर्गमत्रीमंडळ(वर्गव्यवस्थापन समिती)महत्वाची मदत करते.
[1/6, 10:06 PM] रजपुतमॅडम कल्याणी: Tyacha chart class made lavne
[1/6, 10:06 PM] Mahesh Lokhande: वर्गशिस्त नियमावली करता येईल.
[1/6, 10:07 PM] Mahesh Lokhande: वर्गाचे संविधान क्लासरुम पाॅलिसी बोर्ड
[1/6, 10:07 PM] घनश्याम सोनवणे: ✔✔✔ वर्गमंडळ  हवेच  वर्गात
[1/6, 10:08 PM] भुसारीसर रेठरे: लहान-लहान गट करणे व गट नायक पध्दत वापरणे. विद्यार्थी जोड्यातयार करणे.
[1/6, 10:08 PM] घनश्याम सोनवणे: माझ्या  वर्गात  आहे ... सर्वजण  छान  शिस्तबद्ध  कामं  करतात
[1/6, 10:10 PM] Mahesh Lokhande: सकारात्मक स्वयंशिस्तपध्दती विकसित करणे.शांततेने काम गटात करण्याची पध्दती.
[1/6, 10:11 PM] Mahesh Lokhande: मुलांना बोअर होणारी कंटाळवाणी पध्दती सोडून देणे.
[1/6, 10:12 PM] Mahesh Lokhande: गटप्रमुख आपले टिचिंग असिस्टंट असतात.
[1/6, 10:15 PM] ‪+91 98223 29291‬: प्रभावी माध्यम साहित्य
संमेलन साधन तंत्राचावापर करण्यात यावा
[1/6, 10:16 PM] Mahesh Lokhande: गटकार्य सहअध्ययन महत्वाचे ठरते.
[1/6, 10:18 PM] Mahesh Lokhande: पुर्वतयारी टाईम मॅनेजमेंट घटक,उददिष्टे,पध्दती,वर्गरचना,कृती,साधने,प्रतिसाद,स्वाध्याय याचा आधी विचार करायलाच हवा.टाईम बजेट महत्वाचे आहे.
[1/6, 10:19 PM] अरविंद गोळे: Teacher ni adikadik sadanacha vapar karava
[1/6, 10:20 PM] Mahesh Lokhande: वर्गातील बेंचचा प्रभावी ,फरशीचा प्रभावी वापर,तळफळ्याचा प्रभावी वापर करायलाच हवा.
[1/6, 10:20 PM] अरविंद गोळे: Varga sajavat
[1/6, 10:23 PM] अरविंद गोळे: Teacher avaj sudha kitihi vidyarti sankhyavar niyantran karto
[1/6, 10:25 PM] अरविंद गोळे: Me sudha eka veli 100 te 150 students na teach karto
[1/6, 10:27 PM] अरविंद गोळे: Pan mala vat thye class cantrol teacher var defined ahe
[1/6, 10:28 PM] अरविंद गोळे: Your personality
[1/6, 10:32 PM] अरविंद गोळे: Prabhavi adhyapan
[1/6, 10:32 PM] अरविंद गोळे: Adhyapanat vividhata
[1/6, 10:35 PM] अरविंद गोळे: Teacher हावभाव
[1/6, 10:36 PM] Mahesh Lokhande: Large class मोठ्या वर्गास शिकवण्यासाठी उपाय=
१)नियोजन आधीच करणे.
२)अनावश्यक फर्निचर काढणे.वर्गातील बाहेरील जागेचा प्रभावी वापर करणे.
३)विद्यार्थी नावाने ओळखणे व सर्वास कामात गुंतवणे
४)गटात काम करुन घेणे
५)सहअध्ययन
६)स्वयंअध्ययन
७)कृतीत व्यस्त ठेवणे
८)विद्यार्थ्यांशी जवळीक आपलेपणा वाढणे.
९)सर्वांच्या शंकासमाधानास शालेय वेळेत तयार असणे उपललब्ध असणे.
१०)ग्रुपमार्गदर्शन करणे
११)नैदानिक चाचण्या साप्ताहिक चाचण्या घेणे.
१२)गटकार्य,भुमिकासादरीकरण
१३)ई लर्निंग
१४)प्रश्ननिर्मिती विद्यार्थ्यांनी करणे
१५)स्वाध्यापेपर
अशा अनेक गोष्टीनी मोठ्या वर्गास प्रभावी अध्यापन शक्य आहे.
[1/6, 10:46 PM] भालदार गोळेश्वर: Mulanche manasshastracha janun mulancha kal samjun ghene far garjeche.....
[1/6, 10:51 PM] Mahesh Lokhande: समीरसर,कांबळेसर,उमाटेसर,वायदंडेमॅडम,संदेमॅडम,मोटेसर,हिलेमॅडम,घनश्याम सोनवणेसर,रजपुतमॅडम,लाडमॅडम,अंबवडेसर,तांबोळीसर,भुसारीसर,गोळेसर,भालदारसर सर्वांचे आभार🙏🙏🙏🙏